UMI ส่งเทรนด์ไอเดียการแต่งบ้านในสไตล์ Touch of Nature

18

มิติหุ้น  –  UMI GROUP หรือ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส ผู้นำด้านกระเบื้องของประเทศไทย ส่งเทรนด์ไอเดียการตกแต่งบ้านประจำปี 2024  เพื่อลูกค้าได้เป็นแนวทางในการตกแต่งบ้าน เพื่อเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว โดยถ่ายทอดผ่านสไตล์ Touch of Nature เป็นการตกแต่งบ้านที่จะให้ความรู้สึกสัมผัสกับธรรมชาติ ทำให้บ้านสวย อบอุ่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายธรรมชาตินั่นเอง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยผ่อนคลาย นอกจากความสบายตาแล้ว การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติยังช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศรอบๆ บ้านที่ร่มรื่นและสวยงาม โดยทางดูราเกรสและเซอเกรสได้แบ่งการตกแต่งออกเป็น 2 โซน คือ Indoor และ Outdoor ดังนี้

โซน OUT DOOR REBOOST YOUR ENERGY เป็นการตกแต่งด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายเหมือนหินจริง ผสมผสานลูกเล่นของเฉดสีในแต่ละแผ่นแต่ดูแล้วยังกลมกลืน เพิ่มพลังปลุกความตื่นตัวในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี ลายผนังภายนอก แนว MIX STONE  หรือ TERRACOTTA เพิ่มลูกเล่นภายนอกให้ดูน่าสนใจ ดูแลรักษาง่าย สามารถจับคู่กับสีกระเบื้องหลังคาได้ดูกลมกลืน

โซน IN DOOR RETREAT YOUR SOUL เป็นความเรียบง่ายของ SOFT TRAVERTINE  หรือ LIME STONE ที่ดูสบายตา ลายไม่แรง สีไม่ฉูดฉาด ได้พักสายตา สบายใจ สบายตา ดีไซน์โทนสีโบน ตัดด้วยลายเส้น และดีไซน์ลายหิน โทนสีอ่อน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความมีสีสัน ดูราเกรสและเซอเกรส ตอบโจทย์ไปกับ Series Deco และ REFRESH YOUR DAY เพิ่มความสนุกสนานให้กับห้อง ด้วยกระเบื้องสีสันสดใส ที่เลือกใช้อย่างลงตัว ด้วยการจับคู่กับพื้นหรือผนัง ไม่เยอะหรือน้อยเกินไป เพื่อเติมเต็มความสดใส ให้ในทุกๆ วัน  หากท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE @umitiles โทร 02-248-7007 หรือ  www.umipro.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon