“วิริยะประกันภัย” บุก“Non-Motor” ดันเบี้ยพุ่ง4.3หมื่นล้าน

141

มิติหุ้น – บมจ.วิริยะประกันภัย ปักธงเบี้ยรับรวมปี 67 แตะ 4.3 หมื่นลบ. ดันสัดส่วนประกันภัย Non-Motor เพิ่มขึ้น 11% พร้อมพัฒนาระบบ New Core System Phase 2 เสริมแกร่ง

บมจ.วิริยะประกันภัย โดย “นายอมร ทองธิว” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในปี 66 บริษัทฯ ยังคงครองส่วนแบ่งตลาดประกันวินาศภัยอยู่ที่ 14% ซึ่งถือเป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน 31 ปี เช่นเดียวกับตลาดประกันภัยรถยนต์ที่วิริยะประกันภัย ยังครองส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 22% เป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน 36 ปี โดยมีเบี้ยประกันภัยรับรวมกว่า 4 หมื่นลบ. เบี้ยประกันภัยรถยนต์รวม 3.56 หมื่นลบ.และไม่ใช่รถยนต์รวม 4.44 ลบ.

ตั้งเป้าปี 67 เบี้ยรับรวม แตะ 4.3 หมื่นลบ.

โดยในปี 67 บริษัทฯ ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวมอยู่ที่ 4.3 หมื่นลบ. แบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ 3.8 หมื่นลบ. และประกันภัยที่ไม่ใช่รถยนต์รวม 5 พันลบ. ซึ่งบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองต่อความพึงพอใจ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีอยู่กว่า 60 ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านตัวแทนหรือนายหน้าประกันวินาศภัยที่มีอยู่เกือบ 6 พันคนทั่วประเทศ

ดันสัดส่วนประกันภัย Non-Motor โต 11%

ด้านประกันภัยรถยนต์ (Motor) บริษัทฯ มุ่งพัฒนาสินไหมทดแทนที่ดี มีคุณภาพ และเป็นธรรม เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็วมากขึ้น พร้อมจัดอบรมความรู้หลักสูตรเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า (EV) รองรับการขยายตัวของตลาดยานยนต์ไฟฟ้า ส่วนประกันภัยที่ไม่ใช่รถยนต์ (Non-Motor) บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายประกันภัยเพิ่มขึ้น 11% โดยจะมุ่งเน้นไปที่การรับประกันความเสี่ยงภัยรายย่อยด้านส่วนบุคคล พร้อมพัฒนาระบบ New Core System Phase 2 ในปี 67 ส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon