“ทรูวิชั่นส์ – ทรูวิชั่นส์ นาว” ยิงสดยาว 2 เทนนิสรายการใหญ่ “ไมอามี โอเพน” พร้อมรับความมันได้ตั้งแต่ 20 มี.ค. นี้ !!

28
มิติหุ้น  –  ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก จัดเต็มต่อเนื่องถ่ายทอดสดเทนนิสรายการ “ไมอามี โอเพน” รายการเทนนิสระดับ 1000 ในฝั่งเทนนิสชาย เอทีพี และดับเบิลยูทีเอ หรือเทนนิสหญิง โดยเทนนิสชาย ATP 1000 เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เวลา 22.00 น. ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 เมษายน เวลา 02.00 น. ทางช่อง beIN Sports 2 (608) และเริ่มถ่ายทอดสดเทนนิสหญิง WTA 1000 ในวันที่ 20 มีนาคม เวลา 23.00 น.  จนถึงรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 31 มีนาคม เเวลา 02.00 น. ทางช่อง True Tennis HD (670) ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว รับหน้าที่ถ่ายทอดสด เสิร์ฟความมันตลอดการแข่งขัน
ฤดูกาลเทนนิสเริ่มเข้มข้นขึ้น เมื่อเข้าสู่เดือนที่ 3 ซึ่งเป็นอีกเดือนที่มีโปรแกรมหนักทั้งฝั่งเทนนิสชาย และเทนนิสหญิง เพราะมีโปรแกรมรายการใหญ่ให้เข้าร่วมการแข่งขันถึง 2 รายการติดต่อกัน หรือถูกเรียกว่าช่วง “Sunshine Double”
สำหรับโปรแกรมใหญ่รายการที่ 2 ในเดือนมีนาคม คือรายการ ไมอามี โอเพน จะเป็นการแข่งขันบนฮาร์ทคอร์ท ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน ในเมืองไมอามี เมืองใหญ่ใต้สุดในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา
การแข่งขันจะจัดขึ้นในฮาร์ทร็อค สเตเดียม สนามของทีมอเมริกันฟุตบอล ไมอามี ดอลฟินส์ เป็นเซนเตอร์ คอร์ท และบริเวณใกล้เคียงสำหรับคอร์ทอื่น ๆ โดยเซนเตอร์คอร์ท จะมีการปรับที่นั่งในสนามหลายส่วนเพื่อให้เหมาะสมสำหรับใช้การแข่งขันเทนนิส ส่วนคอร์ทรอบนอก เป็นคอร์ทที่ถูกสร้างไว้ในบริเวณใกล้เคียง
สำหรับเงินรางวัลรวมในทั้งฝั่งเทนนิสชาย และฝั่งเทนนิสหญิง จะมีเงินรางวัลรวมฝั่งละ 8.99 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นอีกรายการหนึ่งที่มีเงินรางวัลรวมทั้งฝั่งชาย และฝั่งหญิงในจำนวนที่เท่ากัน
แชมป์เก่าในฝั่งชายคือ ดานิล เมดเวเดฟ และปีนี้เข้าจะกลับมาป้องกันแชมป์ ร่วมด้วยนักเทนนิสชื่อดังทั้ง โนวัค โยโควิช, ยานนิค ซินเนอร์ และคาร์ลอส อัลคาราซ
แชมป์เก่าในฝั่งหญิงคือ เพตรา ควิโตวา แต่ปีนี้เธอไม่ได้มาป้องกันแชมป์เพราะกำลังตั้งครรภ์ ส่วนรองแชมป์เก่า เอเลนา ริบาคินา จะกลับมาป้องกันคะแนนที่เป็นรองแชมป์เก่า 650 คะแนน ร่วมด้วยนักเทนนิสหญิงชื่อดังทั้ง อิกา ซิออนเทค,อารีนา ซาบาเลนกา และโคโค กอฟ์ฟ
ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S9dwk2และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPREMIUMEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3
ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon