DITTO เส้นทางที่ไม่มีจุดสิ้นสุด

1648

หากย้อนคำสุภาษิตที่ว่า เส้นทางเดินไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่สำหรับ DITTO ต้องหักมุมสุภาษิตนี้ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะเส้นทางธุรกิจของเขาโรยด้วยกลับกุหลาบจริงๆ วันนี้ DITTO อยู่บนสังเวียนธุรกิจได้อย่างน่าภาคภูมิใจ เรามาดูธุรกิจของ DITTO กันเขาเป็นผู้ให้บริการทางด้านระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบครบวงจร (Data & Document Management), การบริหารระบบงาน (Business Process Outsourcing), Data Security, เทคโนโลยีด้านสภาพอากาศ (Climate Technology), คาร์บอนเครดิต และรับเหมาวิศวกรรมด้านเทคโนโลยี (Technology Devices & Engineering)

งานที่จุดพลุทำให้ชื่อเสียงของ DITTO ดังเพียงชั่วข้ามคืนเดียวในปี 2566 ที่ผ่านมาคือ งานการที่ DITTO ผนึก TEAMG คว้าโครงการ ‘SMART ZOO’ สวนสัตว์แห่งใหม่เฟส 1 กว่า 5 พันล้าน เนรมิตพื้นที่ 300 ไร่ เทียบมาตรฐานสวนสัตว์ระดับโลก ด้วยระบบดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นนำ ภายใต้หลัก Animal welfare คน-สัตว์-ธรรมชาติ เชื่อมเป็นหนึ่งเดียว งานนี้เรียกเสียงฮือฮาให้ชาวสายหุ้นเป็นอย่างมาก

งานต่อมาที่น่าจับตาคือการตั้งเครือข่ายเข้าไปรุกชิงเค้กงานบริหารจัดการน้ำให้กับการประปานครหลวง ( กปน.) มูลค่าสูงลิ่วแสนล้านบาท หากได้งานนี้เข้ามาครอบครอง พื้นฐานและมาร์เก็ตแคปของ DITTO จะทะยานพุ่งขึ้นไม่หวาดไม่หวั่น และยังไม่รวมธุรกิจคาร์บอนเครดิตและไซเบอร์ซีคิวริตี้อีกพรึบ!!!!!! โอ้แม่เจ้าฟังแล้วอยากร้องดังๆๆว่า ของเขาดีจริงจริ๊งงงงงง แถมโบรกการันตีอีกว่า NETBAY เข้ามาหนุน DITTO ให้เติบโตงอกงามอีกทาง ส่วนราคาเป้าหมายปีนี้ยังไม่รวมงานใหม่เคาะเป้าที่ 45 บาทจร้า ทราบแล้วเปลี่ยนๆ เป็นหุ้น DITTO กันเต๊อะ!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/