เสนา-กสิกรไทย กรุงไทย ร่วมเปิดตัว แคมเปญ SENA LOW CARBON เพื่อบ้านรักษ์โล

35

มิติหุ้น  –  นางสมพิศ ศรีระทัด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายชัยยศ ตันพิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และ นายอัศวิน วงษ์ใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงไทย ร่วมเปิดตัวแคมเปญ 
SENA LOW CARBON เพื่อบ้านรักษ์โลก สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านของโครงการเสนา

 

โดยทางธนาคารกสิกรไทยได้มอบแพ็กเกจสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 1.99% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 110% พร้อมฟรีค่าประเมินให้สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านประหยัดพลังงานในโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ที่นำเทคโนโลยีมาผสานกับพลังงานสะอาด ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้ามากขึ้น เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสนับสนุนให้ลูกค้าใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อม รักษ์โลกง่าย ๆ ได้ทุกวัน ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 และจดจำนองภายในวันที่ 30 เมษายน 2567

 

สำหรับทางธนาคารกรุงไทยได้มอบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ สำหรับโครงการบ้านของเสนาที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยเป็นสินเชื่อสำหรับบ้านใหม่ที่ติดโซล่าเซลล์ สามารถผ่อนสบายๆ เพียงล้านละ 3,300 บาท นาน 3 ปี และยังได้รับดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี เริ่มต้น 2.57% ต่อปี ระยะเวลาแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ผู้ที่สนใจควรกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wp.me/p1YZB1-3V1A

 

ทั้งนี้ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของลูกบ้านและบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยตระหนักถึงการลดใช้พลังงานตั้งแต่การออกแบบ การใช้อุปกรณ์ที่ประหยัดและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก อาทิ นวัตกรรมบ้านพลังงานเป็นศูนย์ (Zero Energy House) และคอนโด Low-Carbon และยังมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี หรือบริการทางการเงิน โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงไทยในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญทางการเงินที่ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านเสนาได้ง่ายขึ้นด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำจากธนาคาร และยังได้ที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon