UNIQ ผลงานเข้าสู่ความมั่งคั่ง ชูของดีหุ้นต่ำบุ๊ก7.62บ. (ข่าวเจาะ)

214

มิติหุ้น – UNIQ เข้าสู่เส้นทางความมั่งคั่ง โกยงานไม่หยุดหย่อน แถมโปรเจ็กต์รัฐขับเคลื่อนโครงการคมนาคมและโลจิสติกส์ในประเทศ กูรูมองหุ้นพื้นฐานดีแถมราคาต่ำบุ๊ก 7.62 บาท มูลค่างานในมือขยับเพิ่มต่อเนื่อง พร้อมเข้าชิงงานทางด่วน จตุโชติ -ลำลูกกา วงเงิน 1.9 หมื่นล้านบาท เม.ย.นี้

 ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด หรือ GBS ประเมินว่าปีนี้ บริษัท บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) UNIQ ได้รับประโยชน์จากครม.เคาะกรอบงบประมาณรายจ่ายปี 68 วงเงิน 3.6 ล้านล้านบาท และแนวโน้มภาคการก่อสร้างยังขยายตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากโปรเจ็กต์ภาครัฐเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศในระบบคมนาคมและโลจิสติกส์

เตรียมโดนชิงงานกทพ.

ด้านบล.กรุงศรี พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ว่า การทางพิเศษแห่งประเทศไทย(กทพ.) เตรียมผลักดันเปิดประมูลโครงการทางด่วน จตุโชติ -ลำลูกกา วงเงิน 1.9 หมื่นล้านบาท เม.ย.นี้ และคาดเริ่มก่อสร้างได้ปลายปี 2567 มองจิตวิทยาบวกต่อกลุ่มรับเหมา และคาดว่า UNIQ และ STEC จะได้รับประโยชน์

เทคนิคหุ้นยังสวย 

นักวิเคราะห์ประเมินสัญญาณหุ้น UNIQ ยังมีสัญญาณเชิงบวก โดยประเมินแนวรับของหุ้นไว้ที่ 3.40 บาท และแนวต้านไว้ที่ 3.60 บาท และความน่าสนใจของหุ้น UNIQ เองยังคงอยู่ที่บุ๊กแวลู่ที่ 7.62 บาท ซึ่งหากมองแล้วยังเป็นราคาต้นน้ำ ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” ขณะที่มูลค่างานในมือปรับตัวเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับห้าหมื่นกว่าล้านบาท ซึ่งถือว่ารับรู้รายได้ในระยะยาว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon