บลจ.กรุงศรี เปิดตัวกองทุนใหม่ ผลตอบแทนสูง

111

มิติหุ้น – บลจ.กรุงศรี สบโอกาสเศรษฐกิจฟื้น เปิดตัวกองทุนใหม่ KFGLOBAL คัดหุ้นเด่นทั่วโลก เน้นลงทุนหุ้นพื้นฐาน 20-30 ตัว สร้างผลตอบแทนสูง

บลจ.กรุงศรี หรือ KSAM โดย นางสุภาพร  ลีนะบรรจง  กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพรวมบรรยากาศการลงทุนมีแนวโน้มที่ดีและมีปัจจัยบวกที่สนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจอยู่หลายเรื่อง คาดโอกาสเกิดเศรษฐกิจถดถอยเหลือเพียง 40% จากเดิมที่คาดไว้ที่ 70% จึงได้เปิดตัวกองทุน KFGLOBAL เสนอขายครั้งแรกตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มี.ค. 67

เน้นลงทุนในหุ้นพื้นฐาน 20-30 ตัว

ทั้งนี้จุดเด่นคือเลือกหุ้นเข้าพอร์ตจากพื้นฐานที่แข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตแล้ว 50% ของพอร์ตจะลงทุนในธุรกิจที่มีความทนทานต่อวัฏจักรเศรษฐกิจ ประมาณ 20 – 30 หลักทรัพย์ ภายใต้ 3 ธีมหลัก ได้แก่ บริษัทที่มีแบรนด์ที่แข็งแกร่งและมีตำแหน่งเป็นผู้นำตลาด 2) เป็นหุ้นของบริษัทที่มีเทคโนโลยี หรือมีนวัตกรรมที่น่าสนใจ 3)เป็นบริษัทที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านกองทุนหลัก BlackRock Global Unconstrained Equity Fund, Class D USD

กองทุนหลักผลงานแกร่งผลตอบแทนสูง

อย่างไรก็ดีกองทุนหลักมีผลการดำเนินงานย้อนหลังเฉลี่ย 1 ปีอยู่ที่ 34% ดัชนีชี้วัด MSCI World อยู่ที่ 24% ผลการดำเนินงานย้อนหลังเฉลี่ย 3 ปี อยู่ที่ 10% ดัชนีชี้วัด MSCI World อยู่ที่ 7%  ผลการดำเนินงานย้อนหลังตั้งแต่จัดตั้งกองทุน(ต่อปี) อยู่ที่ 14% ดัชนีชี้วัด MSCI World อยู่ที่ 9% และมีผลตอบแทนสะสมตั้งแต่จัดตั้งกองทุนอยู่ที่ 64.8% ผลตอบแทนสะสมของดัชนีชี้วัด MSCI World อยู่ที่ 40.0%

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon