เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนเสพงานศิลป์ชมนิทรรศการการถ่ายภาพ 34 องศา SUMMER TIME สัมผัสประสบการณ์การชมงานศิลปะผ่านเลนส์ที่ไม่เหมือนใคร ผลงานนักศึกษาจากวิทยาลัยเพาะช่าง

47

มิติหุ้น  –  กลับมาอีกครั้งเอาใจสายอาร์ตได้เสพงานศิลป์ฟินใจ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ต่อยอดโปรเจ็ค “ยูธ เฮาส์” (Youth House) คอมมูนิตี้ของทุกคนที่มีหัวใจอิสระ ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมของวัยรุ่น MBK CENTER…CENTER of THE YOUTH เดินหน้าสนับสนุนพื้นที่นิสิตนักศึกษาทุกสถาบันในประเทศไทยโชว์ผลงานและแสดงความสามารถสู่สายตาคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยร่วมกับ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จัดแสดงผลงานการถ่ายภาพของนักศึกษาในนิทรรศการ 34 องศา SUMMER TIME EXHIBITION ระหว่างวันพุธที่ 27 – วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ณ ชั้น 4 โซน D

 

พบกับ นิทรรศการการถ่ายภาพที่สะท้อนมุมมองเต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลาย ผลงานศิลปนิพนธ์ (Thesis) ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การชมงานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ไฮไลท์ !! พบกับ ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์ ช่างภาพชื่อดังในแวดวงแฟชั่นและศิลปะ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. – 16.00 น.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon