AU เล็งขยายตลาดห้างค้าปลีก ฟันธงกำไรทะลุ200ล้าน (ข่าวเจาะ)

187

AU หรือ บมจ.อาฟเตอร์ ยู โดย “แม่ทัพ ต.สุวรรณ” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 67 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,233.76 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 178.17  ลบ.จากการขยายสาขาเพิ่มปีนี้ 14-16 แห่ง จากปีที่ผ่านมา 9 สาขาล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรเพื่อขยายช่องทางขายไปยังร้านสะดวกซื้อและ “โมเดิร์นเทรด”

เน้นขยายสาขาตามแหล่งท่องเที่ยว

ด้าน บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ ระบุว่า คาดกำไร Q1/67 ยังเติบโตได้ดี YoY ปัจจัยหนุนจากยอดขายสาขาเดิมที่คาดจะเติบโตสดใส หลังนักท่องเที่ยวต่างชาติมาไทยมากขึ้นและได้อานิสงส์ร้านค้าที่ร่วมรายการ Easy-E-Receipt และจากสาขาใหม่ที่เพิ่มขึ้นคาดกำไรปี 67 ที่ 214 ลบ.เติบโต 20% แนะ “ซื้อ” เป้า 11บ./หุ้น

เจรจาพันธมิตรบุกตลาดโมเดิร์นเทรด

ขณะที่บล.ทิสโก้ แนะ “ซื้อ” เป้า 13 บ./หุ้น คาดกำไรสุทธิปีนี้ 215 ลบ.โดย  AU เตรียมขยายสาขาใหม่ 12-14 สาขาตามหัวเมืองและย่านแหล่งท่องเที่ยวเช่น เยาวราช มีแผนขยายสาขา Luggaw อีก 5-7 สาขาและเปิดร้านรูปแบบ Pop-up-Store ร่วมกับร้านและแบรนด์ดังในหลายจุดท่องเที่ยว และที่สำคัญปีนี้ AU มีแผนผลิตลำจำหน่ายสินค้ารูปแบบใหม่เพื่อวางขายในช่องทาง Modern Trade ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งแผนขยายแฟรนไชส์ในจีน และแถบตะวันออกกลาง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon