ไปรษณีย์ไทยเปิดบริการส่งด่วนขบวนหนังสือ ช้อปเยอะแค่ไหนไม่ต้องหิ้วกลับเองในงานสัปดาห์หนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 52

29

มิติหุ้น  –  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สตาร์ทส่งหนังสือด่วนถึงบ้าน ออกบูธให้บริการขนส่ง และจำหน่ายแสตมป์ ของที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษ ในงานสัปดาห์หนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 52 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 บูธ A46 เริ่ม 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฮอลล์ 5 – 7

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนนักอ่านมืออาชีพ และมือสมัครเล่นให้ช้อปแบบมาราธอน และปล่อยหมัดเด็ดมอบค่าส่งพิเศษให้สามารถช้อปหนังสือภายในงานได้อย่างเต็มที่ เยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องขนกลับเอง ด้วยราคาเหมาจ่ายที่คุ้มค่า พร้อมคัดสรรแสตมป์ สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษอีกมากมาย โดยมีบริการดังนี้

  • ส่งหนังสือในราคาเหมาๆ เริ่มต้นที่ 50 บาท ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีกล่องและวัสดุหุ้มห่อส่งด่วน EMS ทั่วไทย ถึงปลายทางภายใน 1-2 วันทำการ สามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost
  • ช้อปสินค้าไฮไลต์พิเศษ อาทิ กรอบรูปไม้สลักบรรจุแสตมป์ราชวงศ์หายากแบบเต็มแผ่น จำนวน 4 กรอบแสตมป์วันเฉลิมพระชนมพรรษารัชกาลที่ 10 แสตมป์ที่ระลึกชุด 140 ปีตราไปรษณียากรไทย แสตมป์ชุดเจ้าฟ้านักสะสมแสตมป์ที่ระลึกชุดวันรักสัตว์เลี้ยงโลก และแสตมป์ชุดวันเด็กปี 2567
  • iStamp แสตมป์ส่วนตัวไม่ซ้ำใคร สะสมก็เก๋ ติดส่งของก็เท่ โดยสามารถนำไฟล์ภาพของคุณมาทำแสตมป์  ชุดพิเศษที่ใช้งานได้จริงในราคา 60 บาท และ 120 บาท
  • กิจกรรม Talk  session ณ เวทีกลาง ในหัวข้อ “Thailand Post “Go Digital” ก้าวสู่โลกแห่งศิลปะดิจิทัล กับไปรษณีย์ไทย ” วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 – 15.00 น.

นักช้อปหนังสือ ติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A46 ในงานสัปดาห์หนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 52 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมให้บริการตลอดการจัดงานฯ 12 วันเต็ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon