หมุดหมายใหม่! “พูเลท์ บิสโตร” สวรรค์ของคนรักพาสตาเส้นสด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อีกหนึ่งร้านเด็ดย่านราชพฤกษ์ที่ต้องมาลอง

16

มิติหุ้น  –  นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า   ร้านพูเลท์ บิสโตร สาขา เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ยังคงนำเสนอเมนูที่เป็นคอมฟอร์ตฟู้ดทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์พูเลท์ โดยเพิ่มเติมความพิเศษให้มากยิ่งขึ้นด้วยการเป็นสาขาแรกที่มีการใช้คอนเซปต์ บิสโตร ที่ให้ความเป็นกันเอง มีเมนูที่หลากหลาย ทานง่าย อร่อยได้ในทุกมื้อ ซึ่งจากกระแสความนิยมของลูกค้าที่ตอบรับอาหารสไตล์คอมฟอร์ตฟู้ดที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ พูเลท์ เดินหน้าสู่คอนเซปต์ดังกล่าวในทุกสาขา โดยสาขาราชพฤกษ์ถือเป็นสาขาแรกที่มีการใช้พาสตาแบบเส้นสด มีเส้นให้ลูกค้าเลือก ชนิด ประกอบด้วย เฟตตูชินี สปาเกตตี และมาฟัลดา ที่เชฟจะผสมแป้งและรีดตัวเส้นพาสตาในแต่ละเมนูแบบสดใหม่ในทุกจานให้ได้เห็นผ่านครัวกระจก ที่ทางร้านตั้งใจดีไซน์มาเพื่อเป็นไฮไลท์เด็ดของสาขานี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งสไตล์เอเชียนและอิตาเลียนฟิวชั่น

สำหรับเมนูพาสตาที่เป็นไฮไลท์ไม่ว่าใครที่มา “พูเลท์ บิสโตร” แห่งนี้ ก็ต้องสั่งมาลองรับประทาน ได้แก่ สปาเกตตีเส้นสดผัดกุ้งลายเสือ ที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยสปาเกตตีเส้นสดนุ่มหนึบ คลุกเคล้าซอสรสชาติจัดจ้าน หอมมันกุ้ง มาพร้อมกุ้งลายเสือตัวโต ในราคา 390 บาท  เมนูต่อมาคือ เฟตตูชินีเส้นสดไก่ทรัฟเฟิลซอสอัลเฟรโด เส้นสดแบบเฟตตูชินีเหนียวนุ่มกำลังดี คลุกเคล้าซอสอัลเฟรโดรสชาติเข้มข้น มาพร้อมไก่เนื้อแน่น ชิ้นใหญ่หั่นพอดีคำ ที่เพิ่มรสสัมผัสด้วยชิคเก้นสตริ๊ป
กรอบ ๆ อร่อยครบรสได้ในจานเดียวด้วยราคาพียง 
220 บาทเท่านั้น และเมนู มาฟัลดาเส้นสดกุ้งผัดซอสเลมอนครีม เส้นมาฟัลดา นุ่มหนึบ มาพร้อมกุ้งเนื้อเด้งรสหวาน คลุกเคล้าซอสเลมอนครีมสุดเข้มข้น กลมกล่อม อีกหนึ่งเมนูที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอมกลิ่นเลม่อน ที่ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนชวนหิวตั้งแต่เมนูยังไม่ลงเสิร์ฟที่โต๊ะ ในราคาเพียง 240 บาทเท่านั้น  

ในส่วนของบรรยากาศสาขาแห่งนี้จะถูกออกแบบตกแต่งมาให้มีความโมเดิร์นคลาสสิก ด้วยการใช้โทนสีขาว และสีครีม ที่ให้ความรู้สึกสว่าง ผ่อนคลาย และอบอุ่นอย่างมีระดับ เพดานมีความสูงโปร่งทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกโล่งสบาย มีการใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ ผสมผสานกับผ้าบุโซฟา ให้ความเรียบง่าย นั่งสบาย และมีความเป็นธรรมชาติ มีโซนรองรับทั้งด้านในร้านและนอกร้านสำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศภายนอก ซึ่งทั้งสองโซนสามารถรองรับ ลูกค้าที่มาใช้บริการทั้งแบบมาเดี่ยว มาเป็นคู่ ตลอดจนมาเป็นกลุ่มใหญ่ได้ และอีกหนึ่งความพิเศษของพูเลท์สาขานี้คือการตอบโจทย์เรื่องของความเป็น Pet-friendly สำหรับผู้ที่อยากออกไปรับประทานข้าวนอกบ้าน แต่ก็กลัวสัตว์เลี้ยงแสนรักจะเหงา ทางร้านก็มีพื้นที่และยินดีต้อนรับให้ได้ร่วมทานอาหารกับครอบครัวได้อย่างสบายใจอีกด้วย

ทั้งนี้เหล่าพาสตาเลิฟเวอร์สามารถร่วมสัมผัสความอร่อยไปกับเมนูพาสตาและเมนูคอมฟอร์ตฟู้ดที่ร้านพูเลท์ บิสโตร ได้ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ชั้น โซน Our door  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ พร้อมติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันพิเศษเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Poulet-Thailand

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon