LH Bank ลุยตลาดเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้มากกว่าดอกเบี้ย ออกบัญชีออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้ายสูงสุด 30 โรค (LHB Health Care Savings) “เจอ จ่าย จริง” สูงสุด 1 ล้านบาท ไม่ต้องจ่ายค่าเบื้ยประกัน

33

มิติหุ้น  –  ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากสถิติข้อมูลประเทศไทย ปัจจุบันพบว่า คนไทยมีอัตราการเสียชีวิตมากที่สุดจาก 6 โรคร้ายยอดฮิต อาทิ โรคมะเร็งและเนื้องอก โรคเบาหวาน โรคหัวใจขาดเลือด โรคความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดในสมอง และโรคไต ซึ่งส่วนใหญ่มีผลมาจากรูปแบบพฤติกรรมการกินและการใช้ชีวิต ที่กระตุ้นและเป็นปัจจัยที่นำไปสู่การเกิดโรค ธนาคารจึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย โดยได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้วิสัยทัศน์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเหนือความคาดหมายเป็นทุกเรื่องทางการเงินให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม  

ล่าสุดธนาคารเปิดตัวบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้มากกว่าดอกเบี้ย มอบประกันคุ้มครองสุขภาพสูงสุดมากถึง 30 โรคร้าย ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทั้งด้านการออมเงิน พร้อมกับการดูแลสุขภาพ รวมถึงค่ารักษาพยาบาล เพิ่มความอุ่นใจหมดความกังวลหากตรวจพบโรคร้าย ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้าย “LHB Health Care Savings” เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ให้ความคุ้มครองแบบ เจอ จ่าย จริง โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 30 โรคร้ายจากกลุ่มโรคที่พบบ่อยและมีค่ารักษาค่อนข้างสูง เช่น โรคมะเร็งระยะลุกลาม, โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด, โรคไตวายเรื้อรัง, โรคไวรัสตับอักเสบขั้นรุนแรง, โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน ฯลฯ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน และยังได้รับดอกเบี้ยทุกเดือน อัตราดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี ฝาก ถอน โอน จ่าย สะดวก ยิ่งฝากมากยิ่งรับความคุ้มครองมาก

โดยลูกค้าบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่ 18 – 65 ปี ที่สนใจและมองหาการออมเงิน ที่ได้รับความคุ้มครองด้านประกันสุขภาพ สามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชีได้แล้ววันนี้ ฝากขั้นต่ำเพียง 100,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนเงินสูงสุด รับประกันภัยโดยบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มให้สามารถวางแผนจัดการค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพได้ในอนาคตเปิดบัญชีได้แล้วที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lhbank.co.th หรือ โทร.1327

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon