“ดร.สาธิต วิทยากร” ถือหุ้นใหญ่ “ทีวีบูรพา” พร้อมผลิกโฉมใหม่

477

มิติหุ้น – “ดร.สาธิต วิทยากร” เข้าถือหุ้นใหญ่  “ทีวีบูรพา” ชู “MILLISECOND” เป็นธุรกิจเพื่อความยั่งยืน พร้อมรุกตลาด หนัง-ซีรีส์

ดร.สาธิต วิทยากร นักลงทุนรายใหญ่ในวงการเฮลท์แคร์ เปิดเผยว่า ได้เข้าลงทุนในบริษัท ทีวีบูรพา ในฐานะผู้ ถือหุ้นรายใหญ่ผ่านบริษัท มิลลิเซเคินด์ จำกัด (MILLISECOND Co.Ltd.) ในฐานะโฮลดิ้ง ภายใต้แนวคิด “สร้าง เสี้ยวพันวินาที ที่จุดประกายสิ่งดีๆให้กับโลก”

สำหรับปรับโครงสร้างธุรกิจของทีวีบูรพาครั้งใหญ่ โดยไม่จำกัด แพลตฟอร์ม การปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่นี้จะนำเทคโนโลยี AI มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ผลงาน สร้าง นวัตกรรม และบริหารต้นทุนดำเนินธุรกิจให้สอดรับกับเทรนด์ธุรกิจมีเดียในโลกยุคเอไอ เพื่อสร้างการเติบโตให้กับ ธุรกิจอย่างยั่งยืน

ด้านนายกฤษณพล พงศ์ธนาวรานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท MILLISECOND จำกัด กล่าวว่า การ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างธุรกิจครั้งนี้จะทำให้ “BURABHA” กลายเป็นผู้พัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Business Developer) มุ่งสร้างความเข้มแข็งโดยเชื่อมโยง และพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคมผ่านเครือข่ายชุมชนอย่าง ยั่งยืน พร้อมผสานการทำงานกับเครือข่ายโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศ ในฐานะเชี่ยวชาญด้านสุขภาพและเฮลท์แคร์ และยังคงพร้อมเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมส่งต่อคุณค่าของแบรนด์ สู่ การเปลี่ยนแปลงทางสังคม และชุมชนที่ดีขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon