อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck by “ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ชุด “Unlock the Undiscovered Thailand” และชวนแชร์ประสบการณ์แบบลุยๆ ในสไตล์ แน็ก – ชาลี

58

มิติหุ้น – บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผนึกความแกร่งกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด  ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ที่มาในคอนเซ็ปต์ การผจญภัยในป่า ร่วมตื่นเต้นไปกับลำนำแห่งเสียงจากเหล่าสรรพสัตว์ในดงพงไพร บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวในแนวอนุรักษ์ใส่ใจในธรรมชาติ พร้อมชวน แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ ท่ามกลางธรรมชาติในแบบเฉพาะตัว พร้อมนำรถปิกอัพ ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ชุด Unlock the Undiscovered Thailand มาจัดแสดง ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ณ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ทิศทางการตลาดของอีซูซุในปีนี้ ได้รับเสียงตอบรับและการสนับสนุนจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ อีซูซุมองว่าโรงภาพยนตร์เป็นศูนย์รวมของคนทุกรุ่นทุกวัย เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ สำหรับโปรเจกต์ “ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ชุด Unlock the Undiscovered Thailand” ที่ทุกท่านจะได้ชมความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของ Unseen ประเทศไทย พร้อมตื่นตา ตื่นใจ ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ กับการเดินทางด้วยรถ ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4x4 ปิกอัพสปอร์ตออฟโรดที่สามารถลุยผ่านทุกความท้าทาย เพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ทุกครั้งที่ออกไปใช้ชีวิต”

คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นพันธมิตรที่แข็งแรง แน่นแฟ้นมาอย่างยาวนาน โดยเราทั้ง 2 บริษัทให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์บันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร  พร้อมรังสรรค์เทคโนโลยี ด้านนวัตกรรมระบบภาพและเสียงในโรงภาพยนตร์ เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ภายในโรงภาพยนตร์ ด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส

โดย Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ชุด Unlock the Undiscovered Thailand” ได้เปิดตัวที่แรกในโรงภาพยนตร์ IMAX with Laser เพื่อส่งมอบประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยมแบบ Most Advanced Theatre Experience สำหรับผู้ชมระบบการฉายภาพยนตร์ที่ผสมผสานการฉายภาพด้วยเลเซอร์ระดับ 4K ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางโรงภาพยนตร์ IMAX ให้ภาพที่สมจริงที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพขนาดใหญ่ที่สุดนำไปสู่ภาพที่สว่างใส ภาพคมชัดสมจริงกว่าระบบดิจิทัลปกติ มีรายละเอียดภาพที่ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม โทนสีของภาพที่มีความสว่างและคอนทราสต์ที่ลึกกว่า ช่วงของสีที่ขยายกว้างขึ้น พร้อมกับระบบเสียงดิจิทัลให้เสียงกระหึ่มเต็มพลัง 12,000 วัตต์ คมชัด ครอบคลุมทุกพื้นที่ รูปแบบโครงสร้างโรงภาพยนตร์แบบพิเศษ ทำให้ภาพ 3 มิติ พุ่งเข้าหาคนดูอย่างสมจริง เสมือนอยู่ในภาพยนตร์ มาพร้อมที่นั่งหรูหรา สะดวกสบายแบบ Stadium Seat ไม่บังกัน ทำให้ได้อรรถรสในการรับชม จากขนาดของจอและสภาพแวดล้อมที่ทำให้การรับชมเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียง ทำให้เมื่อชมแล้วจดจำได้ รวมทั้งยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายไอเดียต่อยอดกับกิจกรรมอื่นๆที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อีกด้วย โดยในอนาคตมีแผนในการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการพัฒนาคอนเทนต์ กิจกรรม รวมถึงการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกเซกเมนต์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่แบบครบวงจรด้านความบันเทิง ที่ไม่ได้จำกัดแค่ในโรงภาพยนตร์อีกต่อไป”

ด้าน แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ “ปกติเป็นคนรักสัตว์ รักธรรมชาติ ชอบทำตัวกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมอยู่แล้ว เพราะทั้งสุนัข แมว งู รวมถึงสรรพสัตว์ทั้งหลายในบ้าน ตั้งใจเลี้ยงและดูแลเป็นอย่างดี หากใครได้ติดตามผม คือผมอดได้ แต่น้องๆต้องอยู่ดีกินดี  แต่หลังจากได้ดู Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด“ISUZU V-CROSS 4×4 ชุด UNLOCK THE  UNDISCOVERED THAILAND” ผ่านโรงภาพยนตร์ IMAX with Laser ด้วยจอภาพขนาดใหญ่คมชัดสมจริง เสียงที่กระหึ่ม ทำให้อยากขับรถออกไปใช้ชีวิตผจญภัยในป่าบ้าง ได้ลองแคมปิ้ง กางเต็นท์ ต้องสนุกมากๆแน่ๆเลย ยิ่งเห็นภายในรถที่ใหญ่ ก็อยากพาแม่ และหลานๆ รวมถึงคนอื่นๆในครอบครัว ขับรถไปท่องเที่ยวด้วยกัน ต้องเป็น ทริปต์ที่สนุก มันส์ ฮา มากๆ ผมรับรองเลย”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon