เอเซีย พลัส เชิญชวน ศิลปิน และบุคคลทั่วไป ทั่วประเทศ ส่งผลงานสุดสร้างสรรค์ประกวดจิตรกรรมเอเซีย พลัส ครั้งที่ 12 ภายใต้หัวข้อ “ภาพในใจ”

20

มิติหุ้น  –  ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแรงบันดาลใจของหัวข้อการประกวด “ภาพในใจ” ในครั้งนี้ว่า “ต้องการให้ศิลปินได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ถึงอิสระภาพภายในจิตใจ ทั้งความสุข ความทุกข์ และความรู้สึกต่อทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ในมุมมองของเราเอง”

โดยในปีนี้การประกวดจิตรกรรมเอเซีย พลัส ได้รับเกียรติจากศิลปินผู้ทรงคุณวุฒิในวงการศิลปะ และวงการนักสะสมเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ เพิ่มมาอีก 2 ท่าน ได้แก่ อาจารย์ปัญญา วิจินธนสาร และ คุณมาริษา เจียรวนนท์ ร่วมกับคณะกรรมการชุดเดิมนำโดย ศาสตราจารย์เกียรติคุณปรีชา เถาทองศาสตราจารย์เกียรติคุณพิษณุ ศุภนิมิตรศาสตราจารย์เกียรติคุณถาวร  โกอุดมวิทย์, อาจารย์สมศักดิ์ รักษ์สุวรรณดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการคุณณินทิรา โสภณพนิชดร.พัชร สุระจรัส และ คุณวีรเดช พนมวัน ณ อยุธยา 

สำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ศิลปิน และประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถกรอกรายละเอียดข้อมูลผู้สมัคร และผลงานที่จะส่งเข้าประกวดให้ครบถ้วนชัดเจน พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน และรูปถ่ายผลงาน ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://forms.gle/cgTDbGebPd8sAT1y8 ในระหว่างวันที่ – 14 พฤษภาคม 2567 สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ไม่เกิน 2 ชิ้น และต้องเป็นผลงาน 2 มิติ พร้อมจัดแสดง ไม่จำกัดเทคนิคและวัสดุ ขนาดไม่เกิน 150*200 ซม. ไม่รวมกรอบ ซึ่งไม่ควรมีน้ำหนักมากเกินไป (สื่อเคลื่อนไหว ศิลปะจัดวาง และประติมากรรม ไม่สามารถเข้าร่วมการประกวดได้) และผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยได้รับรางวัลหรือจัดแสดงที่ไหนมาก่อน

ส่งผลงานพร้อมกันทุกภูมิภาค ทั้ง 4 จุด ในระหว่างวันที่ 16 – 17 พฤษภาคม 2567 (เวลา 09.00 – 17.00 น.) ภาคกลาง / กรุงเทพ ส่งผลงานที่ อาคารเอเซีย เซ็นเตอร์ ชั้น 12A ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯภาคเหนือ ส่งผลงานที่ คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่งผลงานที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคามภาคใต้ ส่งผลงานที่ Patani Artspace & Patani Contemporary Art Gallery

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon