LEVI’S® ULTIMATE EXPERIENCE AT centralwOrld สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่ร้านลีวายส์เซ็นทรัลเวิล์ด

48

 

มิติหุ้น – กรุงเทพมหานคร , 11 เมษายน 2567ลีวาย สเตราส์ (ประเทศไทย) ปรับโฉมร้าน Levi’s® centralwOrld Store ในรูปแบบ Ultimate Experience ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่ร้านลีวายส์เซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมเปิดตัว Levi’s® Tailor Shop แห่งที่ 2 ของประเทศไทย รวมบริการ customize ปรับแต่งยีนส์ได้ตามไสตล์ ครบจบในที่เดียว เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 เมษายน 2567 ที่ร้าน Levi’s® centralwOrld Store ชั้น 2 โซน Beacon ศูนย์การค้า centralwOrld

ร้าน Levi’s® โฉมใหม่จะทำให้การชอปปิ้งเป็นเรื่องง่ายและครบวงจรมากขึ้น ซึ่งในสาขานี้จะมีหลากหลายไอเท่มในทุก ๆ รุ่น และ รวมถึงคอลเลกชันพิเศษในซีซั่นต่าง ๆ ให้เลือกช้อปมากที่สุดอีกสาขาหนึ่ง

ไฮไลท์พิเศษของสาขานี้คือ Levi’s® Tailor Shop สาขาที่ 2 ในประเทศไทย ที่ให้บริการปรับแต่งยีนส์ ทั้งเสื้อและกางเกง Levi’s® ทั้งที่มีเป็นของตัวเองอยู่แล้ว หรือ ช้อปจากหน้าร้าน และนำมา customize ในไตล์ของตัวเองโดยมีสไตล์ลิสต์ประจำพร้อมให้คำแนะนำ

อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษคือการร่วมงานกับ Sundae Kids ศิลปินไทยรุ่นใหม่ เจ้าของลายเส้นที่มีเอกลักษณ์สุดน่ารักสีสันสดใส โดดเด่นด้วยทักษะการเล่าเรื่องเล็กๆ ในชีวิตและความสัมพันธ์ได้อย่างลงตัว   มาร่วมออกแบบลวดลายคาร์แรกเตอร์พิเศษให้กับลีวายส์ และจะให้บริการที่ Levi’s® Tailor Shop เฉพาะสาขา Levi’s® centralwOrld Store เท่านั้น

โฉมใหม่ของ  Levi’s® centralwOrld Store ในรูปแบบ Ultimate Experience ที่ชั้น 2 โซน Beacon ศูนย์การค้า centralwOrld พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon