TAKUNI เดินหน้าปั๊มรายได้4.5พันล้าน ผุดโปรเจ็กต์ยักษ์โรงแบตเตอรี่

172

มิติหุ้น- แกนนำใหญ่ TAKUNI “ กฤตพงศ์ อรชัยพันธ์ลาภ “ นำทัพปั้นรายได้ปีนี้เติบโต 4,500 ล้านบาท พร้อมสยายปีกทุ่มหลักร้อยล้านผุดโปรเจ็กต์ยักษ์ส่งเสริมธุรกิจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโกยยอดขายถล่มทลาย เดินหน้าโรดโชว์ในนอกประเทศสร้างความมั่นใจนักลงทุนระยะยาว

นายกฤตพงศ์  อรชัยพันธ์ลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ. ทาคูนิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) TAKUNI เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปีนี้ไว้ที่ระดับ 4,500 ล้านบาท เปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาที่บริษัททำได้ 4,048 ล้านบาท โดยในปีนี้บริษัทมีแผนที่จะผุดโปรเจ็กต์เกี่ยวกับแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์โดยการจับมือกับพันธมิตร โดยคาดว่าจะใช้งบลงทุนประมาณหลักร้อยล้านบาท โดยล่าสุดอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรทั้งในตลาดและนอกตลาด

จัดทัพโรดโชว์ในนอก

นอกจากนี้บริษัทมีแผนที่จะโรดโชว์นักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนหลังแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทมีความคืบหน้า และจะกลับมาเติบโตได้ในระดับที่ดีอีกครั้ง โดยเชื่อว่านักลงทุนจะกลับมาให้ความสนใจกับ TAKUNI ในระยะยาวอีกครั้ง

ตั้งเป้ารถไฟฟ้าราว 500 ล้าน

นายกฤตพงศ์ กล่าวต่อว่า บริษัทคาดหวังรายได้จากรถไฟฟ้า EV ราว 500 ลบ.แบ่ง รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าปีนี้ตั้งเป้า 3,000 -4,000 คัน   หรือราว 100 ลบ. ส่วนรถไฟฟ้าเชิงพาณิชย์อีกราว 400 ลบ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon