ศูนย์โรคเบาหวาน “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” รักษาด้วยเทคโนโลยี ระดับโลก ชาวไทยและตะวันออกกลาง บินมารับการรักษาจำนวนมาก

25

มิติหุ้น  –  โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย พร้อมต้อนรับทั้งชาวไทย และต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมเทคโนโลยี และนวัตกรรมล้ำสมัย เผยได้รับความสนใจจากชาวตะวันออกกลางบินมารับรักษาที่ศูนย์โรคเบาหวานจำนวนมาก

 

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง Smart Hospital แห่งหนึ่งของประเทศไทย พร้อมให้บริการระดับ
พรีเมี่ยม ดูแลคนไข้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งขณะนี้มีสัดส่วนชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นกว่า 50% เนื่องด้วยความพร้อมด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ประกอบกับโรงพยาบาล มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นหลายด้าน รวมไปถึง ศูนย์รักษาแผลเบาหวานที่ทันสมัย ซึ่งมีชาวตะวันออกกลางเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก เนื่องเพราะประชากรในประเทศมีปัญหาด้านนี้มาก เมื่อมารับการรักษาส่วนใหญ่จะหายอย่างรวดเร็ว จึงเป็นที่กล่าวถึงและบอกต่อ ซึ่งชาวตะวันออกกลางเป็นกลุ่มที่มีกำลังและพร้อมจะจ่ายให้กับการรักษาที่มีคุณภาพและได้รับการดูแลอย่างดีเลิศ

 

ทั้งนี้ กระบวนการรักษาโรคเบาหวานที่มีประสิทธิภาพสูงของ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ได้ทำควบคู่ไปกับการบำบัดโรคด้วยออกซิเจนผ่าน เครื่อง Hyperbaric (HBOT)​ ซึ่ง HBOT ย่อมาจาก Hyperbaric Oxygen Therapy ​หรือการบำบัดด้วยออกซิเจนความกดบรรยากาศสูง ​ทางเลือกใหม่ในการฟื้นฟูสุขภาพลึกถึงระดับเซลล์​ ด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ 100%​ สามารถนำมาประกอบการรักษาในเคส แผลเรื้อรัง แผลไฟไหม้ แผลหายช้า แผลจากการกดทับ รวมถึง แผลเบาหวาน ซึ่งโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง​สั่งนำเทคโนโลยีระดับโลกนี้ เข้ามาประกอบการรักษา เพื่อคงคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ป่วย ทำให้ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้ป่วยโรคเบาหวานทั้งชาวไทย และต่างชาติ โดยเฉพาะชาวตะวันออกกลาง เดินทางมารับการรักษาจำนวนมาก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon