PRINC เล็งปิด2ดีลใหม่ ลุ้นงบQ1มาตามนัด

112

มิติหุ้น – PRINC เล็งปรับกลยุทธ์เชื่อมกับสถานพยาบาลรัฐให้บริการโรคซับซ้อนแย้มจ่อปิด2ดีลใหม่ปีนี้ กูรูมั่นใจงบQ1เติบโตต่อเนื่อง

PRINC หรือ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล โดย “นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล” รองประธานกรรมการบริษัทและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 67คาดว่าจะปิดดีลอีกไม่น้อยกว่า 2 โปรเจ็กต์เพิ่มเติมตามแผน นอกจากนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างการปรับกลยุทธ์เชื่อมโยงการให้บริการกับสถานพยาบาลภาครัฐ ในโรคที่มีความซับซ้อนและโรงพยาบาลในเครือ ซึ่งมีบุคลากรทางการแพทย์รวมทั้งเครื่องมือทางการแพทย์ที่พร้อมและมีศักยภาพรองรับเป็นอีกส่วนสำคัญ
ที่จะสร้างการเติบโตของรายได้อย่างยั่งยืน

IFAเห็นด้วยตัดขายธุรกิจอสังหาฯ

ขณะที่ล่าสุดที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ แสดงความเห็นด้วยกับว่าการจำหน่ายธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัทโดยจำหน่ายหุ้นทั้งหมดใน VB หรือ “บ.วี บริลเลี่ยนกรุ๊ป โฮลดิ้ง” จำนวน 633,089,998 หุ้น ราคาหุ้นละ 9.39 บ.รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,942 ลบ.นั้น เนื่องจากบริษัทมีกำไรจากการจำหน่ายเงินลงทุนดังกล่าว และยังนำเงินสดไปชำระคืนเงินกู้ ทั้งนี้จะต้องขออนุมัติจาก ผู้ถือหุ้นในการประชุม AGM วันที่ 25เม.ย.67 นี้

“พร้อมจับมือสถานพยาบาลรัฐ เน้นบริการโรคซับซ้อนในต่างจังหวัด”

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ระบุว่า คาดการณ์แนวโน้มผลประกอบการ Q1/67 ธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนน่าจะยังคงเติบโตต่อเนื่อง เป็นผลจากความสามารถ ในการให้บริการรองรับผู้ป่วยโดยเฉพาะโรคที่มีความซับซ้อนในต่างจังหวัดได้มากขึ้น ประกอบกับการเดินหน้ากระจายการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับเฮลท์แคร์ ทำให้คาดว่าจะยังคงความสามารถในการทำกำไรได้ดี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon