เด็กแนว (เช้า) PIN : ซื้อรับปันผลก้อนโต

620

 

>>PIN : ซื้อรับปันผลก้อนโต

 

»  ตลาดหุ้นไทย แปลกแยก และแตกต่าง

เมื่อหุ้นไทย ฉีกตัวออกจากหุ้นเกือบทั่วภูมิภาคอย่างชัดเจน  โดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น นอกจากมุ่งน่าดำดิ่ง เพราะไร้ศรัทธาด้านการลงทุน ไม่ว่าเราจะมีรัฐบาลใหม่  งบประมาณก้อนใหม่ ก็ไร้ความหมาย   ต่อให้หุ้นดีแค่ไหน ปันผลสูงเพียงใด ก็ยังคงมีแรงขาย กลายเป็นหุ้นที่วิ่งแรงแต่ละวันราคาต่ำบาท สะท้อนตลาดหุ้นไทยเป็นตลาดหุ้นเล็ก สภาพคล่องต่ำไปซะแล้วน่าอนาจ

» เลือก PIN หุ้น ของดี yield 8.5%

PIN จัดเป็นหุ้นที่แข็งแรงมากนับตั้งแต่ที่เด็กแนวคัดเลือกให้เป็นเติบโตเด่นมาตั้งแต่ปลายปีก่อน  จากกำไรปี 66 ทุบสถิติส่งผลให้ราคาขึ้นมาเท่าตัวจากเริ่มแรกที่แนะนำ    ถึงตรงนี้มาลุ้นงบ Q167 กันต่อ  จากยอดรอโอนที่ดินกว่า 440 ไร่  ซึ่งคาดครึ่งปีแรกน่าจะโอนได้ราว 400 ไร่ จากแค่147 ไร่ปี 66   นี่จึงน่าจะเป็นเหตุผลให้ราคาหุ้นแข็งแรง    หากปีนี้ยอดโอนสูงถึง 700 ไร่ คาดกำไรอาจทะลุ 1,500 ลบ. เทียบ eps ราว 1.30 บาท ราคาเหมาะสมควรจะเกิน 10 บาท  ซึ้อตรงนี้รับ XD 8.5% วันที่ 8 พค.   ดูยังไงก็คุ้มค่าคร๊าบบบ

» กราฟสัญญาณดีดตัว

กราฟ PIN (tf90)  ส่งสัญญาณการดีดตัวทางเทคนิค ขณะที่ Stoch เกิด Buy signal สนับสนุนให้กราฟเด้งขึ้นทดสอบแนวกดทับแรกที่ 7.20 บาท และหากผ่านได้จะทดสอบต้านต่อไปที่ 7.60 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon