“PointX” จับมือ “แมกซ์ โซลูชัน” เพิ่มทางเลือกในการโอนและใช้คะแนนสะสม ส่งแคมเปญ “โอนง่าย รับพอยท์ฉ่ำ” โอนคะแนน Max Point เป็น PointX รับพอยท์ฟรีเพิ่ม 30%

20

มิติหุ้น  –  “PointX” (พอยท์เอกซ์) แพลตฟอร์มที่รวมทุกคะแนนสะสมไว้ในที่เดียว เดินหน้าขยายสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ร่วมกับ “แมกซ์ โซลูชัน” มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิกแมกซ์ การ์ด (Max Card)  ด้วยการนำจุดแข็งด้านฐานบัตรสมาชิกที่ครอบคลุมฐานผู้ใช้งานทั่วประเทศ ผสานเข้ากับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายของ PointX เพื่อนำเสนอทางเลือกให้กับกลุ่มสมาชิกแมกซ์ การ์ด และ PointX ให้สามารถโอนคะแนนไปมาระหว่างกันได้ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรสิทธิประโยชน์ได้หลากหลายตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “โอนง่าย รับพอยท์ฉ่ำ” สำหรับสมาชิก Max Card ทำการโอน Max Point มาเป็น PointX ผ่าน Max Me Application จะได้รับคะแนนพิเศษจาก PointX เพิ่มขึ้นถึง 30% ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2567 โดยมี นายเกียรติศักดิ์ วิศิษฎ์บัณฑิตกุล ผู้บริหารแอปพลิเคชัน PointX และ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ร่วมเปิดแคมเปญ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับ Max Point ทุกๆ 400 Max Point สามารถโอนเป็นคะแนนสะสมได้เท่ากับ 250 PointX พร้อมรับคะแนนพิเศษเพิ่มถึง 30% หรือ 75 PointX โดยจำกัดคะแนนพิเศษสูงสุด 750 PointX /1 ท่าน จำนวนรวม 1,000 สิทธิ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย ซึ่งลูกค้าที่ทำรายการตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับคะแนนพิเศษเข้าในบัญชีแอปพลิเคชัน PointX ทุกวันจันทร์ โดยคะแนนพิเศษที่ได้รับจะมีอายุการใช้งานภายใน 1 เดือนนับตั้งแต่วันที่ได้รับ สามารถดูรายละเอียดและวิธีการโอนคะแนนเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ในส่วนของคะแนน PointX ลูกค้าทุกคนสามารถนำไป ใช้- ช้อป-กิน-เที่ยว แบบสุดคุ้ม ได้หลากหลายช่องทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ PointX ในการชำระค่าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์, การสแกนจ่ายด้วยคะแนน ผ่าน QR Code ตั้งแต่ร้านค้าเล็กข้างทางจนถึงร้านใหญ่ต่างๆ ทั่วไทย รวมไปถึงการใช้ PointX ในการช้อปสินค้าเด็ด แบรนด์ดัง พร้อมพบกับโปรโมชันพิเศษมากมาย ที่ X STORE บนแอปพลิเคชัน PointX นอกจากนี้สำหรับขาช้อปออนไลน์ จะยังสามารถใช้ PointX จ่ายผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม โดยเลือกจ่ายด้วย Mobile Banking (เลือกแถบคะแนนในแอปฯ SCB EASY) ซึ่งการใช้ PointX สามารถจ่ายด้วยพอยท์ทั้งหมด หรือเลือกใช้พอยท์แค่บางส่วนได้ ร่วมสัมผัสโลกใหม่ของการใช้พอยท์ที่เปลี่ยนการใช้พอยท์แบบเดิมๆ กับ PointX ได้แล้ววันนี้

ขั้นตอนการโอนคะแนน Max Point มาเป็นคะแนน PointX ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me

  1. เลือกกดโอนแต้ม Max Point
  2. เลือก PointX ในเมนู “โอนออก”
  3. กดเลือก “ถัดไป”
  4. กรอกจำนวนคะแนนที่ต้องการโอน
  5. ตรวจสอบข้อมูลจากนั้นเลือก “ยืนยัน” เพื่อโอน Max Point เป็นคะแนน PointX

ติดตามสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ตลอดทั้งปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777 หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  https://pointx.scb/maxpoint-to-pointx-ontop30-2024/ และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน PointX ฟรี ได้ที่ https://onelink.to/gqb7xm

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon