วิษณุ เทพเจริญ ส่งทีมกฎหมายเข้าแจ้งความ ฐานความผิดข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและหรือความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

52

มิติหุ้น  –  นายวิษณุ เทพเจริญ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  ได้มอบอำนาจให้นายอภิสิทธิ์ ชัยทะนี เข้าแจ้งความที่กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ กลุ่มบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีที่ส่งข้อมูลให้กับสื่อมวลชนเพื่อนำเสนอข่าวทำให้บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ได้รับความเสียหายในความผิดข้อหาหมิ่นประมาทด้วยโฆษณา และหรือความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

 

สืบเนื่องมาจาก มีกลุ่มบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี ได้ส่งหนังสือถึงสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 เพื่อลงข้อความอันเป็นเท็จ ว่า “นาย วิษณุ เทพเจริญ , นางศิริญา เทพเจริญ และนายสมพิจิตร ชัยชนะจารักษ์ ไม่มีอำนาจอนุมัติ หรือลงนามธุรการใดๆ ในฐานะกรรมการของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เพราะถูกผู้ถือหุ้นเปลี่ยนออกจากการเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อ ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567  เตือนบุคคลภายนอกให้ระวัง ว่าการอนุมัติหรือลงนามใดๆ ของบุคคลทั้ง 3 เป็นการกระทำมิชอบ และจะต้องถูกบอกล้างทั้งหมด เนื่องจากเป็นการกระทำที่บุคคลและกลุ่มบุคคลดังกล่าวดำเนินการไปโดยไม่ได้รับการมอบหมายจากคณะกรรมการบริษัท”

 

โดยนายวิษณุ เทพเจริญ ได้ทราบว่ามีการกระทำเกิดขึ้นจากการเผยแพร่ข่าวสารอันเป็นเท็จ เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ทางเว็บไซต์และสื่อออนไลน์  อันนำความเสียหายมาสู่ บุคคลและบริษัท  จึงได้มอบอำนาจให้ตัวแทนบริษัท เข้าดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ กลุ่มบุคคลดังกล่าว กับ ตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon