ซีเล็ค ทูน่า ยืนหนึ่งพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “น้ำพริกกะปิทูน่า” การันตีความอร่อยด้วยทูน่าเนื้อแน่น แซ่บนัว ฉ่ำ ซี๊ด สไตล์ไทย

12

มิติหุ้น –  แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซีเล็คน้ำพริกกะปิทูน่า” ลุยตลาดน้ำพริกพร้อมทาน ชูเอกลักษณ์ความอร่อยครบเครื่องแซ่บนัวแบบครัวไทย ที่มาพร้อมเนื้อทูน่าแน่นเต็มคำสไตล์ซีเล็ค ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ขยายฐานลูกค้า อัดโปรโมชั่น และดึงศิลปินรุ่นใหม่ร่วมไลฟ์สร้างสีสันผ่านช่องทางออนไลน์

นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ซีเล็คทูน่าได้เปิดตัวแคมเปญล่าท้ารวยไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซีเล็คน้ำพริกกะปิทูน่า” แบบกระป๋องเป็นครั้งแรก โดยนับเป็นผลิตภัณฑ์น้ำพริกพร้อมทานตัวที่ 5 ของซีเล็ค ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากทีมโภชนากร เพื่อให้ได้ประโยชน์ตามโภชนาการและมีรสชาติตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภค ด้วยสินค้าที่เป็นเมนูคุ้นเคยสำหรับคนไทยทุกครอบครัว และมีขนาด 85 กรัม ในราคาเพียง 29 บาทต่อกระป๋อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมการตลาดสุดพิเศษ ที่ซีเล็คทูน่าได้เชิญศิลปินสุดฮอต “ฟอส – จิรัชพงศ์ ศรีแสง” มาร่วมไลฟ์พูดคุยพร้อมเล่นเกมส์และแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพผ่านการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายให้ลูกค้าได้สนุกร่วมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567 บนแพลตฟอร์มออนไลน์ Sealect Official Store ทาง Shopee https://th.shp.ee/GffNF47  ซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นสมนาคุณลูกค้าด้วยสินค้าราคาสุดพิเศษ และสามารถลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 30 เปอร์เซนต์อีกด้วย

ทั้งนี้ การขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์จะช่วยทำให้ซีเล็คสามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยคาดว่าช่องทางออนไลน์จะสามารถสร้างยอดขายให้แบรนด์ไม่น้อยกว่า 10 เปอร์เซ็นต์หรือกว่า 100,000 กระป๋องในปีนี้ และตลอดทั้งปีนี้ทางซีเล็คจะนำศิลปินรุ่นใหม่มาร่วมทำกิจกรรมผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ซีเล็คทูน่าในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

“น้ำพริกเป็นเมนูที่คนไทยคุ้นเคยเพราะทานง่ายและทำให้เจริญอาหาร เราจึงพยายามนำจุดเด่นของตำรับสำรับไทยมาเป็นจุดตั้งต้นและสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีรสชาติหลากหลาย หอม อร่อยถูกปาก มีรสชาติพอดีแบบที่ทุกคนทานได้ ขณะเดียวกันต้องพกพาสะดวก ขนาดกำลังพอดีต่อการทานในแต่ละครั้ง และสามารถนำไปต่อยอดเป็นเมนูอื่น ๆ ได้อีก เมนูใหม่ของเราครั้งนี้โดดเด่นด้วยการนำปลาทูน่าสายพันธ์สคิปแจ็ค เนื้อแน่นคุณภาพดี และเราการันตีว่าไม่มีผงชูรสและสารกันเสีย เพื่อสร้างสรรค์เมนูที่ทำมาจากปลาทูน่า ให้สามารถสร้างความแตกต่างเพราะซีเล็คทูน่าทำเมนูอะไรก็อร่อย” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันสินค้าขายดีที่สุด 3 อันดับแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำพริกพร้อมทาน คือ น้ำพริกผัดทูน่า , น้ำพริกกะปิทูน่า, และน้ำพริกนรกทูน่า

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo