ฟินโนมีนา ชี้หุ้นจีนลุ้นไปต่อ Upside เหลือเพียบ

70

มิติหุ้น – ฟินโนมีนา ชี้หุ้นจีนยืนเหนือแนวต้านสำคัญ มี Upside อีกราว 7% จากเป้าหมายที่ให้ไว้ 45.35 ดอลลาร์ แนะนำ 2 กองทุนเด่น ลงทุนหุ้นจีน

Finnomena Funds หรือ ฟินโนมีนา ฟันด์ โดย นายชยนนท์ รักกาญจนันท์ CEO & Cofounder เปิดเผยว่า หุ้นจีนเกิดสัญญาณกลับตัว ทะยานเหนือแนวต้านสำคัญ ผ่านกองทุนแนะนำ B-CHINE-EQ และ K-CHINA-A(A) โดยราคา NAV ของ MCHI ปรับตัวขึ้นมาอยู่ระดับ 42.35 ดอลลาร์ จากเป้าหมายที่ให้ไว้ 45.35 ดอลลาร์ ยังมี Upside อีกราว 7% ซึ่งกำหนดจุดตัดขาดทุนทันที เมื่อ NAV ของ MCHI ปิดตลาดต่ำกว่า 39.4 ดอลลาร์

แนะ 2 กองทุนเด่นลุ้น Upside อีก 7%

ทั้งนี้กองทุน B-CHINE-EQ เป็น Fund of Fund ลงทุนในหุ้นที่มีการดำเนินธุรกิจในจีน รวมถึงหลักทรัพย์อื่นที่เกี่ยวข้อง ขณะที่กองทุน K-CHINA-A(A) เป็นกองทุนรวมหุ้นต่างประเทศที่เน้นลงทุนในจีน เลือกลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะหุ้นกลุ่มเศรษฐกิจใหม่ที่ได้ประโยชน์จากแผนพัฒนาเศรษฐกิจจากรัฐบาลจีน

เหมาะสำหรับนักลงทุนที่มีสภาพคล่อง

อย่างไรก็ดีคำแนะนำนี้ในระยะสั้นเหมาะสมสำหรับ นักลงทุนที่มีเงินสด หรือสภาพคล่องส่วนเกิน และรับความผันผวนได้สูง ใช้เงินลงทุนในสัดส่วนไม่เกิน 10% ของภาพรวมพอร์ต นอกจากนี้ต้องยอมรับการตัดขาดทุนได้ทันที

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon