(มิติหุ้น-ข่าวเจาะ) NETBAY ผนึกDITTOลุยงานใหญ่ ดันกำไรเฉียด200ล้าน

196

🔥 NETBAY 🔥 หรือ บมจ.เน็ตเบย์ โดย บล.บัวหลวงระบุว่า บริษัทมองการเติบโตของรายได้ที่ 10% จากธุรกิจเดิมและคาดจะเร่งตัวขึ้นในปีหน้าโดยมีโอกาสในหลายส่วน 1.โอกาสในการเข้าทำระบบของงานสวนสัตว์แห่งใหม่ 2) การนำเสนอ iBox ให้กับลูกค้ารายใหม่ๆของ DITTO ทำให้ระบบครบทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ และโอกาสในการเจาะ เข้าตลาดลูกค้ากลุ่มใหม่ทั้งกลุ่มค้าปลีกและภาครัฐ 3) การขยายระบบเดิมอย่าง เช่น ปปง. และ 4) การพัฒนาแพล็ตฟอร์ม Green Tech

ลุ้นผลงานQ1/67กำไรแตะ 47 ลบ.

ด้าน บล.กรุงศรี พัฒนสิน ระบุว่า ยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” เป้า 24 บ./หุ้น Y เนื่องจากคาดว่ากำไรสุทธิใน 2H67 จะเติบโตได้ 12% YoY และอัตราผลตอบแทนเงินปันผลที่ 4.7% คาดกำไรสุทธิไตรมาส 1/67 ที่ 47 ลบ. (+0% YoY, +10% QoQ)และพันธมิตรทางธุรกิจกับทาง DITTO ควรจะช่วยผลักดันให้กำไรใน 2H67 กลับมาเติบโตได้12% YoY

พร้อมลุยงานโครงการแรก Smart Zoo

ส่วนผลงานทั้งปี 67 คาดกำไรจะเติบโต 6% แตะ 190 ลบ.และเป็น 13% ในปี 68 จากปริมาณนำเข้า ส่งออกสินค้าส่งด่วนแข็งแกร่ง และ ผลดีจากการร่วมงานกับ DITTO คาดได้เห็นโครงการแรก Smart Zoo (เฟส1มูลค่างาน 5.4พันลบ.) ส่วนงานในความรับผิดชอบของ NETBAY คือ การพัฒนาแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชั่นที่จะถูกใช้โดย ผู้เข้ามาเยี่ยมชมสวนสัตว์ เช่นระบบการจองตั๋ว e-wallet และระบบสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆภายในส่วนสัตว์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon