Bitkub Chain ชู Bitkub Chain Ecosystem ร่วม Digital Dreamland NFT & GameFi Thailand Festival 2024 สนับสนุนผลงานนักพัฒนายุคใหม่ขึ้นใน WEB3

13

มิติหุ้น  –  บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของประเทศไทย เข้าร่วมงาน Digital Dreamland NFT & GameFi Thailand Festival 2024 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับ NFT และ Game on Blockchain ที่รวบรวมนักพัฒนาเกม ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลก ได้ขยายเครือข่าย พร้อมกับสร้างโอกาสทางธุรกิจ

 

โดยภายในงาน บิทคับเชน ได้รับเกียรติจากทางบริษัท ไนท์ แคท ดิจิทัล จำกัด ผู้จัดงาน Digital Dreamland NFT & GameFi Thailand Festival 2024 ในการให้ความรู้และอัปเดตเทรนด์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีบล็อกเชน นำโดยคุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณนิอร เกียรติดำรง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด

 

“การเข้าร่วมงาน Digital Dreamland NFT & GameFi Thailand Festival 2024 ถือเป็นก้าวสำคัญของ Bitkub Chain ในการสร้างการรับรู้เทคโนโลยีที่สร้างขึ้นจากคนไทย ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล และยังช่วยให้นักพัฒนาหรือศิลปินที่ต้องการนำผลงานของตนมาอยู่บนโลก web3 ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านเครื่องมือต่าง ๆ ของเรา ซึ่งจะช่วยให้ Bitkub Chain Ecosystem แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และเกิดเป็น Use case ใหม่ ๆ ให้คอมมูนิตี้ของ Bitkub Chain ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างแท้จริง” นายภาสกร ปานนอก กล่าว

 

ทั้งนี้ สำหรับภาคธุรกิจและองค์กรที่ต้องการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่าน สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ business.bbt@bitkub.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon