เคทีซีแท็กทีมพีทีที สเตชั่น ส่งแคมเปญสุดพิเศษมอบเครดิตเงินคืนสูง 3.5% สมาชิกบัตรใหม่รับเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท

29
มิติหุ้น  –  “เคทีซี” ร่วมกับบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่า เมื่อเติมน้ำมันและชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี 800 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 3.5% พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 สมาชิกที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซีใหม่และได้รับการอนุมัติรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ
 
นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี”  หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการออกมาใช้ชีวิตตามปกติ และมีการเดินทางด้วยรถยนต์เพิ่มสูงขึ้นในปี 2567 ทำให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดน้ำมันช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2566 โดยมีสัดส่วนยอดใช้จ่ายที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น มากในอันดับต้นๆ ของลูกค้าบัตรเครดิต     เคทีซี และเพื่อเป็นการร่วมแบ่งเบาภาระให้กับสมาชิก ทางเคทีซีจึงได้ร่วมมือกับ OR มอบเครดิตเงินคืน 3.5% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาที่ร่วมรายการและชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถนำคะแนน KTC FORVER แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 10% โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตลอดรายการ เพียงลงทะเบียน ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด”
 
          นายถนัดพล ดุละลัมพะ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า “สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ภายใต้การกำกับดูแลของ OR มุ่งเน้นการบริการที่หลากหลายครบครัน พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันที่มีคุณภาพ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เพื่อเติมเต็มความสุขและตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ โดยมั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าผู้เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เติมน้ำมันในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ได้รับสิทธิประโยชน์ และความคุ้มค่าเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”
 
“นอกจากนี้ทางเคทีซียังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซีบัตรหลักใหม่ และ ชำระค่าน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่นด้วยบัตรเครดิตเคทีซีตามเงื่อนไขและช่องทางที่กำหนดรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท” นายสุวัฒน์กล่าวเสริม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon