“ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล” เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป

14

มิติหุ้น  –  นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล
รีเทล
 เล่าถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ห้างเซ็นทรัลเราเรียนรู้จากลูกค้าเสมอ เพื่อปรับตัวยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้สมกับที่ลูกค้าวางใจยกให้เป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้ง ซึ่งในตลาดรีเทลที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งจากรีเทลด้วยกันเอง จากแบรนด์ต่างๆ หรือจากอีคอมเมิร์ซ ห้างเซ็นทรัลเราทำการบ้านเพิ่มและเลือกที่จะฉีกกฎการตลาดแบบเดิมๆ ด้วยการใช้จุดแข็งที่เรามีคือ ‘แพลตฟอร์มออมนิชาแนล’ ผสานเข้าไปกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด ดังนั้นไลฟ์สไตล์ลูกค้า ไม่ว่าจะเลือกมาช้อปที่ห้างเพราะอยากสัมผัส ทดลอง และต้องการที่จะได้สินค้าเลย หรือจะเป็นลูกค้าอีกกลุ่มที่มาดูสินค้าจริงที่ห้าง แต่กลับไปสั่งออนไลน์ผ่าน Central App ที่บ้าน ท้ายสุดแล้วไม่ว่านักช้อปแต่ละคนจะเลือกวิธีช้อปปิ้งที่ชอบแบบไหนปลายทางของทุกคน คือ การได้สินค้าที่ถูกใจมาครอบครองและหากได้ดีลดีก็จะยิ่งประทับใจมากขึ้น

 

เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มทางเลือกให้นักช้อป เปิดตัวแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ที่เชื่อมสิทธิพิเศษในทุกช่องทางมาไว้ในแคมเปญเดียว ทำให้ลูกค้าช้อปสะดวกและอยู่กับเรามากตั้งแต่เมื่อมาที่ห้างฯ และยังกลับไปช้อปต่อได้ยาวๆ ที่ Central App นำเสนอความแตกต่างด้วยการรวบรวมแบรนด์พรีเมี่ยมชั้นนำที่ลูกค้าต้องการและแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเซ็นทรัล มอบดีลพิเศษที่จริงใจ ไม่ว่าจะช้อปที่ห้าง Central App หรือช่องทางไหนๆ ลูกค้าจะได้ดีลที่ดีที่สุดเสมอ ซึ่งแคมเปญนี้ยังจัดในช่วงไฮซีซั่นเป็นช่วงที่ลูกค้ามองหาไอเทมใหม่ๆ รับหน้าร้อน จึงคาดว่าจะดันยอดขายทั้งในห้างและออนไลน์คึกคัก ดันทราฟฟิคโตกว่าไตรมาสแรก 25%”

 

#ช้อปแบบที่ชอบ เรียนรู้อินไซต์เพื่อมัดใจลูกค้า ผ่าน 4 ไฮไลต์ ดังนี้

  1. Seamless Deals – ชอบที่ดีลดีทุกช่องทาง…ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นแบบไหน ทั้งที่ห้าง และบนออนไลน์ ก็ได้ส่วนลดไปช้อปแบรนด์โปรดต่อได้แบบไม่มีสะดุด
  2. Best Curations – ชอบที่คัดมาให้…สินค้าทุกชิ้น ผ่านการคัดสรรสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าแฟชั่น, กลุ่มนาฬิกาและเครื่องประดับ, กลุ่มบิวตี้, กลุ่มแม่และเด็ก และครอบครัว รวมถึงกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ในบ้าน
  3. Exclusive Experiences – ชอบที่มีก่อนใคร…พบกับแบรนด์ชั้นนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟและไอเทมชิ้นใหม่ๆ ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล และ Central App ก่อนใคร อาทิ Samo Ondo, Sandro, Augustinus Bader และอีกมากมาย
  4. Exceptional Services – ชอบที่ใส่ใจทุกเซอร์วิส…ช้อปได้แบบสบายใจกับการมีบริการสุดพรีเมียมที่จะอำนวยความสะดวกทุกการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าคนสำคัญ อาทิ บริการห่อของขวัญสุดพิเศษ บริการ Click & Collect และบริการส่งฟรี เมื่อช้อปตามเงื่อนไข

พลาดไม่ได้! กับไฮไลต์ความพิเศษครั้งใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลอัดฉีดกิจกรรมสนุกๆ ด้วยดีลมัดใจที่ลูกค้าชื่นชอบ

  • ไวรัลเพลง “ช้อปแบบที่ชอบ เพลงประจำแคมเปญที่เน้นการสื่อสารที่เข้าใจง่าย ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของแคมเปญห้างเซ็นทรัล ให้เหล่านักช้อปมาครีเอตความสนุกบนโลกออนไลน์ รับชมได้ทุกสื่อโซเชียลของห้างเซ็นทรัล
  • เกมส์ Order Rush ชวนนักช้อปท้าประลองความไวกับเกมส์จัดส่งพัสดุตามไอเทมที่กำหนดให้ถูกต้องและรวดเร็ว ภายใน 90 วินาที เพื่อสะสม 2,000 คะแนน รับฟรี! คูปองส่วนลด 200 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และบน Central App

เตรียมตัว #ช้อปแบบที่ชอบ กับไฮไลต์โปรโมชันที่นักช้อปห้ามพลาด อาทิ

  • สินค้าแบรนด์พรีเมียมชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วมแคมเปญมากมาย อาทิ Dior, Hermès, Augustinus, SK-II, Kiehl’s, Samo Ondoh, Diesel, Proenza Schouler, Cult Gaia, Coperni, Marc Jacobs, MLB Dyson, Smeg, Sanrio, Smiggle และอีกมากมาย
  • คอลเลกชันใหม่รวมส่วนลดสูงสุด 50%
  • ใช้คะแนนลดเพิ่ม 14% และรับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมสะสมและแลกคะแนน ผ่านแอปพลิเคชัน The1
  • Super Brand Day และ Brand Day แบรนด์ดังหมุนเวียนจัดดีลห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเพิ่ม ของขวัญจากแบรนด์ หรือรับคะแนน The1 พิเศษ
  • Weekly Coupon รับคูปองจาก 21 แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและ Central App
  • ห้ามพลาดกับ 5.5 Sale ช้อปดีลพิเศษกว่าใคร เฉพาะที่ Central App ทั้งดีลซื้อ 1 แถม 1, สินค้าลดสูงสุด 70%* และคูปองลดเพิ่มพิเศษ เฉพาะวันที่ 3-6 พ.ค. 67 พร้อมช้อป Daily Midnight Deals ดีลดีทุกเที่ยงคืน ถึงตีสองจาก  แบรนด์ชั้นนำ เฉพาะวันที่ 3-5 พ.ค. 67

ชวนสายช้อปมา #ช้อปแบบที่ชอบ ดีเดย์วันแรก 2 พ.ค. 67 – 30 พ.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือ Central App ช้อปบนเว็บไซต์ www.central.co.th ช่องทาง Central Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425  เฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้างเซ็นทรัล Facebook Page : Central Department Store คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore       ก็ได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon