SUN ผลงานพร้อมผงาด ลุยสิ้นค้าRTEเต็มสูบ

177

มิติหุ้น – SUN โบรกคาดกำไรจะฟื้นโดดเด่นตั้งแต่ Q2 เป็นต้นไป รับอานิสงส์ออเดอร์เลื่อน ดัน GPM พุ่ง รับผลดีบาทอ่อนค่า มีลุ้นกำไรทั้งปีแตะ 384 ลบ.

SUN หรือ บมจ.ซันสวีท โดย บล.ดาโอ (ประเทศไทย) แนะ “ซื้อ” เป้า 7 บ.อิง PE ปี 67 ที่ 11.5เท่า ประเมินกำไร Q1/67 ที่ 59 ลบ.(-38% YoY,-2% QoQ) แต่ Q2/67 จะฟื้นตัว ทั้ง YoY , QoQ จากออเดอร์ที่เลื่อนจาก Q1/67 หนุน GPM ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากบาทอ่อนค่า คาดกำไรทั้งปี67 ที่ 384 ลบ. และรายได้ที่ 4 พันลบ.

“บุกตลาดตปท.-ในประเทศดันรายได้โต10-15%”

ด้าน “วิชัย เหล่าเจริญพรกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN เปิดเผยว่า ปี 67 บริษัทมั่นใจรายได้เติบโต 10-15% ตามเป้าเดินหน้าโครงการลงทุนเสริมประสิทธิภาพและช่วยลดแรงงานเน้นแผนเชิงรุกการขยายตลาดต่างประเทศ และตลาดในประเทศมากขี้น

เล็งออกสินค้าใหม่ RTE เพื่อสุขภาพ

โดยบริษัทมีเป้าหมายในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ในกลุ่มของสินค้าพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ให้มีความหลากหลาย และยกระดับการผลิตสินค้าเดิมให้มีคุณภาพและปริมาณการผลิตที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงดำเนินโครงการก่อสร้างอาคารและสถานที่สำหรับรองรับการผลิตอาหารพร้อมรับประทาน งบลงทุนกว่า 150 ล้านบาท สอดรับกับความต้องการสินค้าพร้อมรับประทานจากลูกค้าในประเทศที่มีปริมาณสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon