NSL เปิดกว้างรับดีลM&A งบโค้งแรกดีดแรงทำนิวไฮ

107

มิติหุ้น- NSL ลดเสี่ยงพึ่งพิงเซเว่นฯ เร่งผุดสินค้า Company Brand เพิ่มสัดส่วนรายได้ให้เป็น 30% ภายในปี 69 พร้อมเปิดกว้างดีลM&A และJV ธุรกิจอาหาร

NSL หรือบมจ.เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์  เปิดเผยข้อมูลในรายงานประจำปีว่า ปี 66 พบว่าสัดส่วนการขายสินค้าให้ CPALL สูงถึง 90.2% ของรายได้จากการขายทั้งหมด เพื่อลดความเสี่ยงจากการพึ่งพิงCPALL  จึงได้พัฒนาสินค้าที่เป็น Company Brand อย่างต่อเนื่อง ทั้งพายแท่ง พายผีเสื้อ เพื่อเพิ่มรายได้เหล่านี้ให้เพิ่มเป็น 30% ภายในปี 69 และให้สัดส่วนการขายให้ CPALL เป็นไปตาม MOU ที่ 70% ของรายได้รวม

งัดแผนเร่งส่งออกขยายช่องทางจำหน่ายใหม่           

นอกจากนี้ NSL มีแผนขยายตลาดส่งออกและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายใหม่สำหรับสินค้ากลุ่มSnack ข้าวแท่ง เบเกอรี่ และอาหารพร้อมทาน รวมถึงเปิดกว้างสำหรับโอกาส JV และM&A สำหรับกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหาร

เทศกาลสงกรานต์ดันงบนิวไฮ

บล.หยวนต้า(ประเทศไทย) คาดกำไร Q1/67  ที่ 108 ลบ. ทำนิวไฮ และมีโอกาสทำนิวไฮต่อใน Q2/67 จากการเข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้กำไรปกติในครึ่งแรกของปี 67 จะเติบโตต่อทั้ง HoH และ YoY จากการเริ่มเบิกจ่ายงบประมาณของภาครัฐฯ หนุนการบริโภคในประเทศ  คงราคาเหมาะสมที่ 30  บาท ราคาหุ้นในปัจจุบันยังไม่สะท้อนแนวโน้มผลประกอบการที่คาดทำ New High แนะนำ “ซื้อ”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon