ครั้งแรกในเอเชีย AIS ผนึกกำลัง กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อม 9 โอเปอเรเตอร์ กลุ่ม Bridge Alliance กระตุ้นเที่ยวไทย เอาใจลูกค้าต่างชาติกับแคมเปญ “Welcome to Thailand Privileges” ได้ช้อปสนุก ท่องเที่ยวสบาย ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 77 สาขา ทั่วประเทศ

32

มิติหุ้น  –  นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เราเริ่มเห็นสัญญาณการเติบโตและการกลับมาของภาคการท่องเที่ยวอย่างชัดเจน โดยในไตรมาสแรกของปี มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเยือนประเทศไทยของเราแล้วกว่า 9.3 ล้านคน นับเป็นโอกาสสำคัญที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจในภาพรวมกลับมาพลิกฟื้นอีกครั้ง ด้วยพลังของทุกภาคส่วน ดังนั้น AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย ที่เชื่อมั่นในการส่งมอบประสบการณ์คุณภาพจากเครือข่ายของเราพร้อมมีเป้าหมายในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าร่วมกัน พร้อมๆ กับสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจในภาพรวม จึงได้ริเริ่มให้เกิดโครงการพิเศษเพื่อตอบสนองเป้าหมายดังกล่าว

เป็นที่มาของการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่างกลุ่ม Bridge Alliance ในฐานะผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำจากหลากหลายภูมิภาค เพื่อร่วมกันพัฒนานวัตกรรมบริการด้านดิจิทัลให้ลูกค้าของแต่ละแห่ง และส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษของโครงข่าย AIS 5G ผ่านบริการโรมมิ่งที่ลูกค้าในกลุ่ม Bridge Alliance จะได้รับเมื่อเดินทางมายังประเทศไทย รวมไปถึงยังเป็นครั้งแรกที่เรา และกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำในอุตสาหกรรมค้าปลีกของประเทศในฐานะ Strategic Partner ได้ประกาศความร่วมมือในการมอบสิทธิพิเศษสุดพรีเมียมที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด ให้ลูกค้ามือถือในกลุ่ม Bridge Alliance จากทั้ง 9 โอเปอเรเตอร์”

ด้าน นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล
รีเทล
 อธิบายต่อว่า “กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเราเชื่อมั่นในการส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ที่น่าประทับใจอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าตลอดการดำเนินธุรกิจกว่า 77 ปี เราเดินหน้าสร้างสรรค์สินค้า บริการ และสิทธิพิเศษแบบพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ให้สมกับที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจเสมอมา และยังคงเดินหน้าเฟ้นหานวัตกรรมใหม่ๆ มาดูแลลูกค้าที่เรามีอยู่
ทั่วประเทศ เป็นต้นแบบห้างแห่งอนาคตที่ครองใจลูกค้าไทยและนักท่องเที่ยวพร้อมเป็นเดสติเนชั่นด้านการช้อปปิ้งเมื่อมาเยือนที่เมืองไทย

ในวันนี้เรายินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับ AIS และพันธมิตร Bridge Alliance ผ่านแคมเปญ Welcome to Thailand Privileges” ให้เราได้ร่วมต้อนรับลูกค้าชาวต่างชาติจากพันธมิตรกลุ่ม Bridge Alliance ตั้งแต่ก้าวแรกจากบ้านที่ประเทศต้นทางผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำ พร้อมสร้างความประทับใจแบบไร้รอยต่อด้วยแพ็คเกจสิทธิประโยชน์มากมาย จากกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็นคูปองจากแบรนด์ชั้นนำ ตลอดจนบริการพรีเมียมอย่าง Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ที่จะคอยช่วยดูแลลูกค้าแต่ละท่าน คอยแนะนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษตลอดการช้อป พร้อมการอำนวยความสะดวกลูกค้าต่างชาติด้วยบริการ Vat Refund ภายในห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน และบริการส่งสินค้าฟรีถึงโรงแรม รวมถึงการได้ลิ้มลองความอร่อยจากร้านอาหารชั้นนำที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ที่นับเป็นการดูแลแบบครบครัน 360 องศาให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบและพิเศษที่สุดจนจบทริป”

สำหรับลูกค้าในกลุ่ม Bridge Alliance ทั้ง 9 โอเปอเรเตอร์ ที่เปิดบริการโรมมิ่งเมื่อเดินทางมายังประเทศไทยจะได้รับความพิเศษแบบจัดเต็มกับแคมเปญ Welcome to Thailand Privileges” ให้ได้ช้อปสนุก ท่องเที่ยวสบาย ตลอดเวลาที่อยู่ในประเทศไทย โดยเริ่มแคมเปญเฟสแรกกับ China Unicom จีน และ CTM มาเก๊า แล้ววันนี้ และเดินหน้ามอบพริวิเลจแบบจัดเต็มอย่างต่อเนื่องกับลูกค้ามือถือในกลุ่ม Bridge Alliance อีก 7 โอเปอเรเตอร์ ภายในปีนี้ ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์สุดพรีเมียมมากมายจนถึง 28 ก.พ. 68 ไม่ว่าจะเป็น

  • รับคูปองรวมมูลค่าสูงสุดถึง 3,600 บาท ใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา (โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย)
  • รับคูปองรวมมูลค่าสูงสุดถึง 140 บาท ใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ที่ Tops Supermarket, Tops Food Hall, Tops Fine Food สาขาที่ร่วมรายการ (โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย)
  • สิทธิพิเศษและส่วนลด ที่คัดสรรพิเศษกว่าที่เคยเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 45 แบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 12,000 บาท อาทิ La Mer, Estée Lauder, Tom Ford Beauty, MAC, Sabina, Guy Laroche, Marks & Spencer, Sanrio, Smiggle, Adidas, Sunglass Hut, Tissot, Zwilling, PAÑPURI, Dyson เป็นต้น (โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย)
  • โปรโมชันสุดพิเศษจากเดสติเนชั่นความอร่อยใจกลางเมือง ขวัญใจคนไทยและต่างชาติอย่างโซน Public Lane และ Public Market ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ร้านอาหารดังทั่วกรุงฯ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงร้านระดับมิชลินไกด์ที่ Lofter ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลชิดลม, Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ไปจนถึงที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย Eathai ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี (โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย)

โดยลูกค้าของแต่ละผู้ให้บริการสามารถรับสิทธิ์และคูปองได้ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ณ ห้างเซ็นทรัล 8 สาขาที่ร่วมรายการ และ  ห้างโรบินสัน 9 สาขาที่ร่วมรายการ ดังนี้

จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัลเชียงใหม่, ห้างเซ็นทรัลพัทยา, ห้างเซ็นทรัลป่าตอง, ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, ห้างเซ็นทรัลสมุย, ห้างเซ็นทรัลหาดใหญ่

จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างโรบินสันพระราม 9, ห้างโรบินสันสุขุมวิท,
ห้างโรบินสันบางรัก, ห้างโรบินสันเชียงใหม่, ห้างโรบินสันแม่สอด, ห้างโรบินสันจังซีลอน, ห้างโรบินสันฉลอง, ห้างโรบินสันถลาง,
ห้างโรบินสันหาดใหญ่

เพียงแสดงข้อความหรือหลักฐานที่ได้รับจากโอเปอเรเตอร์ที่ใช้งานอยู่พร้อมกับพาสปอร์ต ซึ่งลูกค้าต่างชาติสามารถนำสิทธิ์ไปใช้ได้ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันกว่า 77 สาขา ทั่วประเทศไทย รวมถึงร้านที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 68

นายปรัธนา กล่าวในช่วงท้ายว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ของ AIS และพาร์ทเนอร์จากกลุ่ม Bridge Alliance รวมถึง กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เป็นสิ่งที่ยืนยันให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของภาคเอกชนในการนำจุดแข็งและศักยภาพของแต่ละองค์กรมาช่วยและสนับสนุนเครื่องยนต์ทางเศรษฐกิจของประเทศด้านการท่องเที่ยวให้เกิดการขับเคลื่อนและสร้างการเติบโตให้ภาคส่วนต่างๆ ใน Ecosystem ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถมอบความประทับใจ ส่งต่อเสน่ห์ของไทยให้นักท่องเที่ยวกลับมาเยือนอีกครั้งได้อย่างแน่นอน”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon