NRF ร่วมงานแสดงสินค้าระดับโลก ThaiFex Anuga Asia 2024 ยกทัพผลิตภัณฑ์เครื่องปรุง ซอส เครื่องแกง อาหารและเครื่องดื่มสำเร็จรูป

41

มิติหุ้น  –  จัดเต็มกับมหกรรมผลิตภัณฑ์ของ NRF อาทิ เครื่องปรุง ซอส เครื่องแกง อาหารและเครื่องดื่มพร้อมรับประทาน ที่จะยกทัพมานำเสนอในเวทีแสดงสินค้าระดับโลก ThaiFex Anuga Asia 2024 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 9 บูธ EE01 สะท้อนผู้ผลิตอาหาร-ส่งออกชั้นนำ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี

บมจ. เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ หรือ NRF ยกทัพ Ethnic and Specialty Foods ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ อาทิ แบรนด์แซ่บซู่ (SABZU) แบรนด์พ่อขวัญ (Por Kwan) อีกทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ส่งออกต่างประเทศอย่างแบรนด์ DEDE, Thai Delight, Classic Thai, Lee โดยในปีนี้ NRF ยังมี 3 ไฮไลท์ที่จะมาสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจภายในงาน

  1. “หอมเจียว พริกคั่วในน้ำมันรำข้าว” ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงาน เพื่อตีตลาดกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารเอเชีย
  2. “ตู้คอนเทนเนอร์” ดีไซน์บูธใหม่ในปีนี้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเชี่ยวชาญด้านการส่งออกกว่า 30 ปี
  3. มาสคอตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า “พ่อขวัญ” ซึ่งเป็นแบรนด์หลักของบริษัท โดยจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงานอีกด้วย

ตลอดระยะเวลาการจัดงานตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 NRF เตรียมกิจกรรมและของสมนาคุณไว้ต้อนรับและขอบคุณลูกค้า และอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษ พบกับ แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่จะมาร่วมประกอบอาหารจากผลิตภัณฑ์ของ NRF ที่บูธ EE01 ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 9

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon