อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า

13

มิติหุ้น  –  นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาคนเมืองอย่างไม่หยุดนิ่ง  ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ดิ้งแคมเปญ ANANDA JOYFUL LIVING” #ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวันไปกับที่อยู่อาศัยจากอนันดา ผ่านมุมมองของชีวิตเมือง นับเป็นแบรนด์ดิ้งแคมเปญที่ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเป็นแนวความคิดที่ไม่เพียงมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้คนเมืองเท่านั้น แต่ยังพร้อมส่งมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่ดีผ่านการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และสนับสนุนให้คนเมืองได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังบวก และพลังสร้างสรรค์อย่างที่ใจต้องการ  

ซึ่งอนันดาฯ ให้ความสำคัญในเรื่องของทำเลที่ตั้ง (Locations) และความสะดวกสบาย (Convenience) ในการเดินทางเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมือง โดยมีที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้าทำเลเมืองพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านและทาวน์โฮม ทำให้อนันดาฯ เป็นตัวเลือกแรก (First Choice) ในการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองของเหล่า NEW-GEN รวมถึง GEN-C นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลคุณภาพและบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐานของ ANANDA SURE ด้วยสโลแกน เราใส่ใจ คุณภาพชีวิต เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ พร้อมการบริหารจัดการ และบริการที่ครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรก ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแบรนด์ดิ้งแคมเปญ ANANDA JOYFUL LIVING” #ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยจากอนันดา ซึ่งเป็นแบรนด์ดิ้งแคมเปญที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนมีความ JOYFUL ในการใช้ชีวิตและมีที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย และเมืองที่ดีน่าอยู่ จึงตั้งใจมอบสิ่งต่างๆ ให้คนเมืองด้วยการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนเมืองที่จะมาเป็นลูกบ้านของอนันดาฯ ทุกโครงการ โดยเราให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก

1.URBAN LOCATION ที่อยู่อาศัยที่ดี จะต้องเดินทางได้สะดวกสบาย อนันดาฯ พัฒนาโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า รวมถึงบ้าน และทาวน์โฮม ที่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ โครงการ ซึ่งเป็นปัจจัยแรกในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนเมือง

2.ANANDA SURE มุ่งมั่นใส่ใจส่งมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดี ทั้งคุณภาพการก่อสร้าง (Product Quality) และบริการหลังการขาย (After-Sales Services) ด้วยมาตรฐานจาก อนันดาฯ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน และไม่หยุดที่จะมองหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่น แอสคอทท์ และ ดุสิต เป็นต้น

3.URBAN FACILITIES พื้นที่ส่วนกลางที่ดี จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย อนันดาฯ มุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ครบ จบ ตรงกับความต้องการ และมีความทันสมัยตลอดเวลา เพื่อตอบโจทย์ LIVE-WORK-PLAY-LEARN ให้จอยได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน

4.URBAN ICONIC DESIGN  ออกแบบที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนเมือง อนันดาฯ มี Passion ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยทำเลเมือง โดยมีแรงผลักดันที่ต้องการเห็นความสวยงามของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ และเอกลักษณ์ของเมืองให้เป็นที่น่าจดจำของคนไทยและชาวต่างชาติ ไม่ใช่แค่อาคารที่สวยงาม แต่ต้องไม่ทำลายทัศนียภาพภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง “Bangkok Skyline” เส้นสายและการออกแบบจะยังคงอยู่คู่เมือง เป็นแรงบันดาลใจให้คนเมืองได้ชื่นชมและแสวงหาความคิดใหม่ๆ อยู่เสมอ รวมถึงออกแบบและพัฒนาผังห้องพักและบ้านอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย

นอกจากการพัฒนาสินค้าและบริการที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองทุกการดำเนินกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงแบรนด์ดิ้งแคมเปญก็เป็นส่วนที่สำคัญในการส่งต่อวิธีคิด และจุดยืนของอนันดาฯ ที่เป็นแบรนด์ของคนเมือง การให้ความสำคัญกับ Persona ที่หลากหลายของคนเมืองคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ โดยเฉพาะ Branding Campaign ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “Live With Passion” / “ANANDA URBAN SOUL” / “คิด เพื่อชีวิตคนเมือง / “มองขาด ทุกชีวิตเมือง” จนมาถึง Campaign ล่าสุดที่เพิ่ง Launch ไปหมาดๆ กับแบรนด์ดิ้งแคมเปญ “ANANDA JOYFUL LIVING” #ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน  ล้วนสะท้อนการยืนหยัด การโฟกัส การเน้น Positive Thinking และ Good Vibes ให้กับคนเมือง ได้อย่างแท้จริง

 

เราเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองที่ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง พร้อมมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions เน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตเมือง สร้างบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่ดีผสานความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนเมืองผ่านแบรนด์ต่างๆ ของอนันดาฯ ทั้งแบรนด์คอนโดมิเนียม (ASHTON / COCO PARC / IDEO Q / CULTURE / IDEO MOBI / IDEO / ELIO และ UNIO) รวมถึงแบรนด์บ้านอนันดาฯ (ARTALE / AIRI / ANDA / ATOLL / URBANIO และ UNIO TOWN)   เพื่อให้ทุกชีวิตเมือง จอยได้ทุกวัน” นายชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon