บลจ.กสิกรไทย ผุดกองทุนใหม่ การันตีเงินต้น-กำไรงาม

202

มิติหุ้น – บลจ.กสิกรไทย เตรียมเสนอขายกองทุนใหม่ KGSTEPA ชูจุดเด่นรับประกันเงินต้น-ให้ผลตอบแทนแบบ Step-up ผนึกกำลังกับ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ในยุโรป

บลจ.กสิกรไทย หรือ KASSET โดยนายวจนะ วงศ์ศุภสวัสดิ์, CFA, Chief Investment Officer เปิดเผยว่า ได้เตรียมเสนอขายกองทุนเปิดเค การันตีสเตปอัป A หรือ K Guaranteed Step-up A Fund (KGSTEPA) ทางเลือกการลงทุนที่ดีภายใต้สภาวะตลาดทั่วโลกที่ยังมีความไม่แน่นอนและผันผวน ในระหว่างวันที่ 20 – 28 พ.ค.67 เริ่มต้นเพียง 500 บาท

จับมือ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ในยุโรป

ทั้งนี้กองทุน KGSTEPA เป็นกองทุนที่มีฟีเจอร์การรับประกันเงินต้น พร้อมการรับผลตอบแทนแบบขั้นบันได (Step-up) เพื่อโอกาสที่มากกว่าในการทำกำไร มีอายุโครงการประมาณ 4 ปี 9 เดือน และมีนโยบายเน้นกระจายการลงทุนในหลากหลายประเภทสินทรัพย์ทั่วโลก ทั้งพันธบัตร หุ้นกู้ และหุ้น โดยร่วมมือกับ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ในยุโรป ได้แก่ Amundi Asset Management บริษัทจัดการกองทุนขนาดใหญ่อันดับ 1 ในยุโรป และ Credit Agricole สถาบันการเงินขนาดใหญ่อันดับ 1 ในยุโรป

สร้างผลตอบแทนแบบ Step-up

อย่างไรก็ดีการรับประกันเงินต้นจะไม่รวมค่าธรรมเนียมการขาย และจะมีการรับประกันเมื่อผู้ลงทุนถือหน่วยลงทุนครบตามอายุโครงการ ซึ่งผู้ลงทุนจะได้รับเงินคืนตาม NAV ที่ปรับขึ้นหรือ ได้รับเงินคืนตาม NAV ที่รับประกัน ซึ่งการใช้กลไกปรับราคา NAV ที่รับประกันแบบ Step-up ดังนั้นผู้ลงทุนจึงมีโอกาสได้สิทธิรับประกัน NAV มากกว่า 10 บาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon