พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก ยังแฮปปี้ และ สสส. ชวนวัยอิสระมาปลุกพลังพิเศษในตัวคุณ ในงาน Eldergy Festival บูสพลังเก๋า เติมคุณค่าไม่มีหมด

31
มิติหุ้เน  –  พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมส่งเสริมคุณค่าในผู้สูงอายุ ผนึกพันธมิตร ยังแฮปปี้ และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ชวนวัยอิสระมาปลุกพลังพิเศษในตัวคุณ ที่งาน Eldergy Festival บูสพลังเก๋า เติมคุณค่าไม่มีหมด ภายใต้คอนเซปต์ “สนุก มีคุณค่า พึ่งพาตัวเองได้” ภายในงานแบ่งกิจกรรมออกเป็น 3 โซน ดังนี้  โซนสนุก เพิ่มพลังแห่งความสุขกับเกมมากมาย และเวิร์กช้อปที่ครอบคลุมทั้งเรื่องสุขภาพ สังคม และความแตกต่างระหว่างช่วงวัย โซนมีคุณค่า พัฒนาความรู้ และศักยภาพผ่านโครงการอาสาสมัครดี ๆ ที่พร้อมส่งต่อความสุขให้ผู้อื่น และ โซนพึ่งพาตนเองได้ พบกับโอกาสด้านอาชีพใหม่ ๆ ทั้งพาร์ทไทม์และฟูลไทม์ ที่ช่วยส่งเสริมการจ้างงานในผู้สูงวัย
นอกจากนี้ในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรายการเพลงเอกทั้งบาร็อก ชลธาร และ เซม ภานุรุจ ที่นำบทเพลงเพราะ มามอบให้กับผู้ร่วมงาน และอีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับ “ตลาดนัดวัยเก๋า” ที่รวบรวมผลงานประดิษฐ์และอาหารอร่อย ๆ โดยฝีมือของผู้สูงอายุ มาจำหน่ายในราคาเป็นกันเอง อีกด้วย   มาเติมไฟทักษะ จุดประกายคุณค่าในตัวเอง พร้อมสร้างโอกาสด้านอาชีพใหม่ ๆ ที่งาน  Eldergy Festival บูสพลังเก๋า เติมคุณค่าไม่มีหมด ระหว่างวันศุกร์ที่ 24  วันอาทิตย์ 26 พฤษภาคม 2567 ณ บริเวณ ชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค                               
ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon