# TIDLOR (มิติหุ้น) แจ้งตลท.ว่า บริษัทเตรียมเสนอ EGM ในวันที่ 11 มิ.ย.ุ67 เพื่อพิจารณาปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการ

28

# TIDLOR (มิติหุ้น) แจ้งตลท.ว่า บริษัทเตรียมเสนอ EGM ในวันที่ 11 มิ.ย.ุ67 เพื่อพิจารณาปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการ โดย จัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดใหม่ คือ บริษัท ติดล้อโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เพื่อประกอบธุรกอจ Holding Company โดยจะเสนอขายหุ้นออกใหม่และให้ดำเนินการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทจากผู้ถือหุ้น เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับหุ้นสามัญของบริษัท อัตรา 1หุ้นเดิม :1 หุ้นใหม่

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดำเนินการให้ติดล้อ โฮลดิ้งส์ใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์เดียวกันกับบริษัทฯ(กล่าวคือ TIDLOR) ในการนำหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ พร้อมกันนี้ยังเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติการเพิกถอนหุ้นของบริษัทฯ จากการเป็นหลักทรัพย์จด
ทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

นอกจากนี้ยังเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติการโอนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย
ในรูปแบบ InsurTech ได้แก่ AREEGATOR และ heygoody รวมทั้งทรัพย์สินอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องให้แก่บริษัทใหม่ที่จะถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยในรูปแบบ InsurTech ในอนาคต (บริษัทใหม่) โดยภายหลังจากที่การโอนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยในรูปแบบ InsurTech ดังกล่าวแล้วเสร็จ ติดล้อ โฮลดิ้งส์จะเข้าซื้อหุ้นในบริษัทใหม่ดังกล่าวในสัดส่วนร้อยละ 99.99 ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการของบริษัทฯ (การโอนธุรกิจ)

ทั้งนี้ การโอนธุรกิจตามรายละเอียดข้างต้นเป็นธุรกรรมการจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ซึ่งมีขนาด
รายการรวมประมาณ 451 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon