NT จับมือ Fortinet นำเสนอคลาวด์โซลูชั่นบน AWS ชูจุดเด่นด้านการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในงาน DGT 2024

48

มิติหุ้น  –   บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที (NT) ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS หรือ เอ ดับบลิว เอส) ในระดับ Advanced Tier ร่วมกับ ฟอร์ติเน็ต ผู้นำด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกที่ขับเคลื่อนการผสานรวมของระบบเน็ตเวิร์กกิ้งและซีเคียวริตี้ นำเสนอคลาวด์โซลูชันบน AWS ผ่านการให้บริการจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ NT Cloud ชูจุดเด่นการใช้งาน Cloud อย่างปลอดภัยใน concept “Secure your cloud, secure your future” ภายในงาน Digital Governance Thailand 2024 (DGT 2024) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอนฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอน

ปัจจุบัน NT Cloud เป็นผู้ให้บริการด้านคลาวด์ คอมพิวติ้ง บน AWS ในไทย ที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายบริการ ทีมวิศวกรของ NT Cloud ทำงานใกล้ชิดกับ AWS เพื่อจะช่วยออกแบบ Solution ให้คำปรึกษา, วางแผน, ติดตั้ง, ดูแลระบบระบบ Cloud, อบรมทักษะด้านคลาวด์ ทั้งในแง่เทคนิค เชิงธุรกิจ , รวมถึง การทำ Migration assessment และ พัฒนาระบบบนคลาวด์ สำหรับองค์กรที่ต้องใช้คลาวด์ของ AWS

นอกจากนั้น NT Cloud ยังมีบริการออก Billing ผ่าน NT Cloud สำหรับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่ไม่มีบัตรเครดิตขององค์กร รวมทั้งบริการ Direct connect และ บริการ Outposts ซึ่งมีรายเดียวในประเทศไทย พร้อมให้บริการ Hybrid Cloud ให้กับหน่วยงานที่มีความต้องการเรื่องความปลอดภัยข้อมูลในระดับสูง ผ่าน NT Cloud อีกด้วย

NT Cloud พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้สนใจภายในงาน ดังนี้

ฟรี! POC testing AWS 1 เดือน สำหรับโปรเจ็คหรือผู้ใช้บริการใหม่ จำนวน 10 สิทธิ (วงเงินไม่เกิน 2,000 USD) พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา, วางแผน และติดตั้งการใช้งาน

รวมทั้ง โปรโมชั่นพิเศษ NT Cloud’s Enterprise Support เพียง 10% ของค่าใช้บริการทั้งหมดพบกับจุดบริการให้คำปรึกษาและ แนวทางในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐภายในงาน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon