จัดเต็ม! เพื่อเกมเมอร์ตัวจริง ครั้งแรกของไทย กับแพ็กรายเดือน 5G Super Gamer ทรู5G เปิดเน็ตเลนพิเศษ  ระเบิดความมันส์  เล่นเน็ต ลื่นไหล ไม่แลค    พร้อมรับไอเทมสุดปัง ส่วนลดเติมเกมทุกเดือน 

40

มิติหุ้น – กรุงเทพฯ 24 พฤษภาคม 2567 – ตอกย้ำผู้นำตลาดเกมมิ่ง ทรูพร้อมระเบิดความมันส์ให้กับเกมเมอร์สุดกว่าที่เคย!…เปิดแพ็กเกจรายเดือน 5G Super Gamer ครั้งแรกของไทยเหนือกว่าใครทุกคน เปิด “เน็ตเลนพิเศษ” ให้คอเกม ตัวจริงเล่นเกม  ได้ลื่นไหล ปิงต่ำ ไม่แลค ตึงสุด! ลุยได้ทุกเกม ทั้งเก็บเวล ลงดัน ปั๊มแรงค์ รับฟรีเน็ตเล่น 11 เกมฮิต ทั้ง PUBG Mobile, RoV, Call of Duty: Mobile, Free Fire, Speed Drifters, Arena Breakout, Ragnarok Origin, Nice to Z You, OCTOPATH TRAVELER: CotC, Black Clover M และ Moonlight Blade พร้อมท่องฟรี 3 แอปสตรีมและโซเชียล อย่าง Afreeca TV, YouTube และ TikTok รวมถึงส่วนลดเติมเกม และไอเทมพิเศษจาก PUBG MOBILE ทุกเดือน เริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อเดือน  เพียงเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมเอาใจเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ ด้วยเน็ตบ้าน อันดับ 1 ทรูออนไลน์ แพ็กเกจ PRO AI  อัจฉริยะล้ำสุดด้วย SMART AI แรงกว่าใครด้วย fastlane ใช้ AI วิเคราะห์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ ได้ด้วยเน็ตแรงแบบ VIP จะแคสต์ เล่นเกม หรือประชุมออนไลน์ ก็ลื่นไหล ได้อย่างโปร พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายเพื่อเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ เริ่มต้นเพียง 799 บาทต่อเดือน  สมัครเลยที่เว็บไซต์ หรือที่ทรูช็อปและดีแทคช็อปทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

พร้อมเอาใจคอเกมกับเน็ตบ้านทรูออนไลน์ แพ็กเกจ PRO AI ล้ำสุด ด้วย fastlane

ใช้เล่นเกมเน็ตแรงแบบ VIP จัดเต็มครบทุกสาย ทั้งโมบาย คอนโซล และคอมพิวเตอร์ 

นางสาวพลอย จาตุกัญญาประทีป หัวหน้าสายงานดูแลประสบการณ์กลุ่มลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าอุตสาหกรรมเกมยังคงเติบโตต่อเนื่องขึ้นทุกๆ ปี โดยในปี 2566 รายงานว่ามีผู้เล่นเกมออนไลน์ในเมืองไทยกว่า 33.8  ล้านคน คิดเป็น 47% ของประชากรทั้งหมด และตลาดเกมมือถือก็เป็นตลาดที่มาแรงและน่าจับตามองตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดย ปัจจุบันความนิยมเล่นเกมบนมือถือสูงถึง 70 % ขณะที่คอมพิวเตอร์พีซี 20% และคอนโซล 10 %   ซึ่งความเร็ว แรง และความเสถียร ของเน็ตมีผลอย่างมากต่อการเล่นเกม การเลือกใช้โปรเน็ตที่เหมาะสมจึงสำคัญกับคอเกมทั้งหลาย ทรูจึงได้จับมือกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่และพันธมิตรอีกมากมาย เพื่อสร้างสร้างสรรค์แพ็กเกจรายเดือนที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ใช้งานและมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ให้ได้มากที่สุด ด้วยจุดเด่น “เน็ตเลนพิเศษ” บนเครือข่ายอัจฉริยะ True5G  กับแพ็กเกจรายเดือน  5G Super Gamer นี้ ให้คอเกมได้เล่นเกม ได้ลื่นไหล ปิงต่ำ ไม่แลค ทั้งยังได้รับฟรีเน็ต สำหรับเล่น 11 เกมฮิต ทั้ง PUBG Mobile, RoV, Call of Duty: Mobile, Free Fire, Speed Drifters, Arena Breakout, Ragnarok Origin, Nice to Z You, OCTOPATH TRAVELER: CotC, Black Clover M และ Moonlight Blade รวมถึง 3 แอปสตรีม และโซเชียลชื่อดัง อย่าง Afreeca TV, YouTube และ TikTok และยังมีส่วนลดเติมเกมที่ Gaming Nation และไอเทมพิเศษจาก PUBG MOBILE ทุกเดือน เริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อเดือน  เพียงเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทั้งนี้ทรูเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ นำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมบริการที่ต้องตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งแพ็กเกจนี้ อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ 5G Super ที่มีความหลากหลายเหมาะกับแต่ละไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าเลือกได้ ครบทั้งเน็ตและโทร พร้อมสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ช่วยให้ใช้ชีวิตได้พิเศษกว่าใครไม่ว่าจะเป็น คอกีฬา คอบันเทิง คอเกม ให้ลูกค้าไปให้สุดตามไลฟ์สไตล์ที่ตนเลือก อาทิแพ็กเกจ  5G Super Sports & Entertainment, 5G Super Asian Entertainment เป็นต้น”

“ที่สำคัญยังเร่งขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เกมทั้งระดับโลกและระดับภูมิภาคมากมายไม่ว่าจะเป็น Level Infinite, Garena Online (Thailand), NetEase Gaming, iHAVECPU, Netmarble, Thana Digital Life, PARAVOX, Extreme, SOOP Live, Nimo TV, Oneverse และอีกมากมาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใช้งานและมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ      เกมเมอร์ให้ได้มากที่สุด บนเครือข่ายอัจฉริยะ True5G และได้รับประโยชน์สูงสุดจากระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบครันของทรู จัดเต็มให้ครบทุกสาย ทั้งการเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน คอนโซล และคอมพิวเตอร์ รวมถึงยังสนับสนุนร่วมพัฒนาวงการ Esports เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้เยาวชนไทยแสดงศักยภาพผ่านการแข่งขันระดับประเทศ True5G Esports Tournament 2024 อีกด้วย”  นางสาวพลอย กล่าวทิ้งท้าย

นายสกลพร  หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า  “ลูกค้ายังมีพฤติกรรมและความนิยมในการเล่นเกม PC และคอนโซล โดยเฉพาะเกมเมอร์สายฮาร์ดคอที่ชื่นชอบเกมที่มีกราฟิกคุณภาพสูง  ฟังก์ชันเยอะ อีกทั้งยังมีจำนวนคอมมูนิตี้ในเกมที่หลากหลาย ซึ่งต้องการระบบการควบคุมที่ง่าย สะดวกสบาย ทรูออนไลน์ เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าสายเกม และเพื่อเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน จึงนำเทคโนโลยี Smart AI ที่มี PRO AI Network ที่ใช้ AI ตรวจสอบ วิเคราะห์และควบคุมเครือข่าย เสริมด้วย PRO AI Router ที่ใช้ AI จัดสรรปริมาณการใช้งาน พร้อมจับคู่ช่องทาง VIP Priority ให้ตรงกับโหมดการใช้ชีวิต และ PRO AI WiFi ที่ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความหน่วง  ทำให้ค่าปิงลดลงกว่าเดิมถึง 40% พร้อมมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับ PRO AI Package 799 บาท แพ็กเกจใหม่ อัจฉริยะระดับโปรที่ตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างเต็มประสิทธิภาพ  ซึ่งโดย feature เดียวกันนี้ ยังสามารถใช้กับลูกค้าที่ชอบการทำ ไลฟ์สตรีมมิ่ง  หรือเน้น productivity อย่างเช่นการใช้ประชุมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ เทคโนโลยี AI ยังเข้ามาช่วยตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ เน็ตบ้าน และแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้งานได้อัตโนมัติ  ที่เรียกว่า AI Detector and Monitoring  และหากอินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหา ก็มีเน็ตมือถือให้ใช้ฟรี 10GB 3 วัน อีกด้วย ซึ่งมั่นใจว่าการใช้เน็ตบ้านไฟเบอร์จากทรู จะทำให้ทุกชีวิตดีขึ้นและอัจฉริยะขึ้นอย่างแน่นอน”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon