“โฮมโปร” ทุ่มทุน 400 ล้านบาท ขึ้นเหนือ เปิดสาขา “ลำพูน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง”

23

มิติหุ้น  –  นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เผยว่า ลำพูนเป็นฐานตั้งหลักของอุตสาหกรรมภาคเหนือ สถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดลำพูนมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากปัจจัยด้านเศรษฐกิจฟื้นตัว ส่งผลให้ความต้องการซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างมีมากตามไปด้วย บริษัทจึงดำเนินการเปิดสาขาใหม่ในภาคเหนือ โฮมโปรได้ทุ่มงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท สร้างโฮมโปรลำพูน ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ลำปาง บนเนื้อที่ 14 ไร่ เปิดตลาดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับกลางถึงล่าง ส่วนมากเป็นกลุ่มคนเมืองที่ทำธุรกิจที่เชียงใหม่ วิ่งไปกลับ เชียงใหม่-ลำพูน, กลุ่มอุตสาหกรรม และกลุ่มเจ้าของธุรกิจต่างๆ อาทิ โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คอมมานเชี่ยล รวมถึงกลุ่มลูกค้าวัยกลางคน-สูงอายุ ที่มีกาลังซื้อ

 

ขณะเดียวในจังหวัดลำพูน มีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น โซนด้วยกัน ได้แก่ 1. โซนเมืองเก่า ซึ่งเป็นโซนที่กำลังเปลี่ยนผ่าน เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ซึ่งลูกค้าหลายรายกำลังลงทุน และมีการรีโนเวทธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร รวมถึงการปรับปรุงอาคารให้เป็นโรงแรมใหม่ๆ 2. โซนอุตสาหกรรม ที่ติดริมถนนสายหลักซุปเปอร์ไฮเวย์ ซึ่งบริเวณพื้นที่โดยรอบมีการขยายตัวมากขึ้น โดยเป็นผลจากการมีอุตสาหกรรม ทั้งนิคมอุตสาหกรรมลำพูน (ศูนย์กลางภาคเหนือ) และกลุ่มอุตสาหกรรมสหพัฒน์ ส่งผลให้มีการก่อสร้างโครงการบ้าน และที่พักอาศัยเป็นจำนวนมากอีกด้วย

 

“โฮมโปร ลำพูน” ตั้งอยู่ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ห่างจากจังหวัดเชียงใหม่ เพียง 25 กิโลเมตร บนเนื้อที่ 14 ไร่ โดยมีพื้นที่ขาย 7,622 ตร.ม. โฮมโปร ลำพูน เป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาใช้บริการ ด้วยการตกแต่งภายในที่เน้นสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มีการจัดเรียงสินค้าหน้าร้านที่ช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น และเทคโนโลยีสุดล้ำ เชื่อมต่อบ้านยุคใหม่ ทำให้ชีวิตสมาร์ทขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบครัน ทั้งในกลุ่มสมาร์ททีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า

 

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 นี้ โฮมโปรจัดเต็มดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าชาวลำพูน และสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้าสมาชิกโฮมการ์ด เฉพาะ วันแรกเท่านั้น 24-26 ..2567 ด้วยการมอบคูปองส่วนลด รวมมูลค่าสูงสุดถึง 2,300 บาท กดปุ๊ป…รับได้เลยผ่าน Line HomePro Connect

คูปองส่วนลดมูลค่า 1,500.- ใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปสินค้า 20,000.- ขึ้นไป (จำกัด 100 สิทธิ์/วัน) คูปองส่วนลดมูลค่า 500.- ใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปสินค้า 10,000.- ขึ้นไปและคูปองส่วนลดมูลค่า 300.- ใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปสินค้า 6,000.- ขึ้นไป จำกัด สิทธิ์/สมาชิก ตลอดรายการ) พร้อมรับสิทธิ์ช้อปครบ รับเงินคืน เข้าโฮมโปรวอลเล็ต สูงสุดกว่า 100,000 บาท หรือนำคะแนนมาแลกแทนคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 28% ใช้คะแนนโฮมการ์ด 500 คะแนน แลกรับคูปองส่วนลด 100 บาท พร้อมรับความคุ้มค่าต่อเนื่อง สิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ สมาชิกบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ลดทันที 3% ตั้งแต่บาทแรก + รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4% และนำคะแนนมาแลกเท่ายอดชำระ ลดเพิ่มถึง 13%! พร้อมเลือกสิทธิ์ผ่อนชำระ ให้จัดเต็ม ผ่อนทั้งร้าน 0% นานสูงสุด 10 เดือน !! และสำหรับสมาชิกใหม่!!! โฮมการ์ด รับคุ้ม ต่อ ต่อที่ 1 : เมื่อช้อปสินค้า 1,000.- ขึ้นไป รับคูปองส่วนลด 100.- (จำกัด สิทธิ์/หมายเลขสมาชิกโฮมการ์ดตลอดรายการ และจำกัด 100 สิทธิ์/วัน) ต่อที่ 2 : เมื่อช้อปสินค้า 1,000.- ขึ้นไป รับกระเป๋าลดโลกร้อนฟรี 1 ใบ และต่อที่ 3 : เมื่อมียอดซื้อสินค้าบิลแรก ได้รับคะแนนโฮมการ์ด x3 (จำกัดคะแนนพิเศษสูงสุด 3,000 คะแนน) พิเศษ..วันแรก 24-26 ..2567 รับคูปองส่วนลด 500.- เมื่อช้อปสินค้า 1,000.- ขึ้นไป (จำกัด 100 สิทธิ์/วัน)

 

นอกจากนี้ โฮมโปรยังชวนคนรักบ้านร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และพลาดไม่ได้ 200 ท่านแรกที่ซื้อสินค้า รับสิทธิ์ร่วมสนุกตอบคำถาม เพื่อจับคูปองช้อปสินค้า จำนวนจำกัด 200 ชิ้นในราคาพิเศษ อาทิ แอลอีดีทีวี ขนาด 55 นิ้ว, เครื่องซักผ้าไมโครเวฟเตารีด และพัดลม เป็นต้น เฉพาะวันที่ 24 พ.ค.2567 วันเดียวเท่านั้น!!

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon