จบสวยงามกับ WMC Health Fair 2024

42

มิติหุ้น  –  โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล จัดงาน WMC Health Fair 2024 มหกรรมของคนรักสุขภาพและความงามประจำปีครั้งใหญ่ ยกขบวนขนโปรโมชั่นลดกว่า 80% ซึ่งมีผู้ให้สนใจกว่าพันคนตลอดทั้ง 3 วัน โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 25 พ.ค. 67 นำโดย ศ.นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, นายกันตพร หาญพาณิชย์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลฝ่ายการตลาดไทย , นายมุข สุไลมาน เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร , รศ.ดร.สุชานี แสงสุวรรณ ประธานมูลนิธิคลังปัญญาอาวุโส และ นพ.สมนึก ศิริพานทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากวิทยาลัยสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ให้เกียรติมาร่วมในพิธีเปิดด้วย

ภายในงานยังมีการเสวนาความรู้จากแพทย์เฉพาะทางในหลายหลายสาขาจากศูนย์ต่าง ๆ ของโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล อาทิ ศูนย์หัวใจ ศูนย์ต่อมไร้ท่อและเบาหวานในเด็ก ศูนย์ผู้มีบุตรยากเวิลด์เมดิคอล เป็นต้น และแขกรับเชิญสุดพิเศษ พีท-กันตพร และแก้มบุ๋ม-ปรียาดา มาร่วมแชร์ชีวิตคู่หลังแต่งงาน รวมถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับการวางแผนในการมีบุตรในอนาคต

นอกจากนี้ ยังมีการประกวดความสามารถของเด็ก ๆ กับกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี ”จิตรกรตัวน้อย แต้มสีเติมฝัน หัวข้อ WMC ของฉัน“ และกิจกรรมการประกวด” WMC Stage for Kids เวทีเด็กมีของ“ เปิดเวทีให้เด็ก ๆ ได้แสดงความสามารถ กล้าแสดงออก ส่งผลให้เด็ก ๆ มีพัฒนาการที่ดีเติบโตสมวัย สร้างความครึกครื้น รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะภายในงาน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon