ไทยยูเนี่ยน เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อยแบบโปรตีนดี โภชนาการเด่น จากท้องทะเล จัดเต็มขนแบรนด์อาหารทะเลทั่วโลกร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024

24

มิติหุ้น  –  บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก ร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” งานแสดงสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่สุดของภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 จัดเต็มยกทัพสินค้าอาหารทะเลคุณภาพกว่า 200 รายการ ภายใต้แบรนด์ คิวเฟรช ซีเล็คคิงออสการ์ ทีไทม์ และโมโนริ พร้อมด้วยสินค้านวัตกรรมแบรนด์ โอเอ็มจี มีท ซีวิต้า และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมายจากบริษัทในเครือที่พร้อมพาขุมทรัพย์ความอร่อยแบบสุขภาพดีจากท้องทะเล มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาสุดพิเศษที่บูธไทยยูเนี่ยน

พลาดไม่ได้ไฮไลท์เด็ดของบูธไทยยูเนี่ยน ในกิจกรรม Cooking Show จากแบรนด์คิวเฟรช ที่รวบตึงดึง 4 เชฟมือโปร โชว์จัดเต็มหลากเมนูพิเศษจากวัตถุดิบพรีเมี่ยม ประเดิมคิวแรกวันที่ 28 พฤษภาคม กับเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว ต่อด้วยทีม Top Chef Thailand 2023 ที่พร้อมถ่ายทอดเคล็ดลับการทำอาหารมัดใจลูกค้า กับ เชฟบิ๊ก อรรถสิทธิ์ พัฒนเสถียรกุล วันที่ 29 พฤษภาคม เชฟเทียน เทียนชัย พีรพงศธร วันที่ 31 พฤษภาคม และปิดท้ายกันแบบอลังการในวันที่1 มิถุนายน กับดาราหนุ่มแบงก์ ธิติ มหาโยธารักษ์ พรีเซนเตอร์กลุ่มของทอดแบรนด์คิวเฟรชและเชฟ พลอย ณัฐณิชา Top Chep Thailand ที่จะมารังสรรค์เมนูอร่อยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ ชม ชิม แชะ ช่วยต่อยอดไอเดียใหม่ให้ลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

“THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” เกิดจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน นำโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย โดยมี Koelnmesse บริษัทจัดงานมหกรรมยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมันเข้ามาดูแลขับเคลื่อนเพื่อแสดงศักยภาพธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งด้านคุณภาพและความหลากหลาย”พบกับโภชนาการดีคู่ความอร่อยจากอาหารทะเลของไทยยูเนี่ยน ภายใต้แนวคิด “Healthy Living, Healthy Oceans” ที่ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่ดี พร้อมดูแลสิ่งแวดล้อมของทะเลอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน ได้ที่งาน THAIFEX – Anuga Asia 2024  ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 บูธเลขที่ 3-J01 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon