MTLเปิดตัวโปรแกรมใหม่ ตอบโจทย์ครบชีวิต-สุขภาพ

134

มิติหุ้น – “เมืองไทยประกันชีวิต” ฉีกกรอบธุรกิจประกันเปิดสังคม “Healthy is a Trend” ตอบโจทย์ครบเรื่องชีวิตและสุขภาพ ฟิตเฟิร์ม+คุ้มครอง+ดูแล “ดูแลไม่ห่าง เคียงข้างสุขภาพคุณ จากเมืองไทยประกันชีวิต”

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์แห่งการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างครบวงจร บริษัทจึงได้ปลุกกระแสการสร้างสังคมแห่งการดูแลชีวิตและสุขภาพ พร้อมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ให้กับธุรกิจประกันชีวิต ด้วยโปรแกรม “Healthy is a Trend” ครบเรื่องชีวิต และสุขภาพ ฟิตเฟิร์ม+คุ้มครอง+ดูแล ภายใต้แนวคิด Beyond Life Insurance

มุ่งตอบโจทย์ใน3มิติ

สำหรับ “Healthy is a Trend” ใช้ระบบ Health Ecosystem ที่ครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ครบถ้วนใน 3 มิติ ประกอบด้วย 1. การสร้างสุขภาพที่ดี ฟิตเฟิร์มในทุกด้าน (Prevention) ด้วยกิจกรรมครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เมืองไทยมาราธอน,  MTL Six Packs รวมไปถึงการสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดี ผ่านการให้ความรู้ทางการเงินในโครงการ Saving is a Trend เป็นต้น

2.การคุ้มครอง ป้องกัน พร้อมสร้างความมั่นคงให้ชีวิต (Protection) ด้วยแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ครบถ้วน ทั้งความคุ้มครองด้านชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง ด้วยการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ แบบที่ 1 “โครงการเมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย สูงสุด 75,000 บาท ต่อการเข้ารักษาพยาบาลต่อครั้ง แต่จ่ายเบี้ยประกันภัยเฉลี่ยเพียงวันละ 37 บาท**เท่านั้น

ส่วนมิติที่ 2 คือ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์” ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น โดยให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย สูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ เช่น ผลประโยชน์การคลอดบุตร, ตรวจสุขภาพประจำปี เป็นต้น

ต่อยอดความคุ้มครองรอบด้าน

มิติที่ 3.การดูแลใส่ใจ ด้วยบริการและสิทธิพิเศษ (Service & Privilege) ที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปัจจุบันหรือลูกค้าใหม่เมื่อสมัครเป็นสมาชิก “เมืองไทยSmile Club” แหล่งรวมความสุข กิจกรรม หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดตัวบริการใหม่ ในชื่อ “Best Doctors” ซึ่งเป็นบริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในต่างประเทศ ทั้งโรคทั่วไปและโรคร้ายแรง

“การเปิดตัว “Healthy is a Trend” ในวันนี้ถือเป็นเฟสแรก ในอนาคตเราจะพัฒนาให้สังคมแห่งการดูแลสุขภาพนี้ครอบคลุมไปยังสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เตรียมตอบโจทย์คนที่ไม่สามารถทำประกันบางประเภทได้ เนื่องจากเป็นโรคที่ไม่รับประกันหรือคนที่ป่วยเป็นโรคบางอย่างอยู่แล้วก็สามารถทำได้ เป็นต้น” นายสาระกล่าว

ที่มา : บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

เรียบเรียง : พรเพ็ญ เวชกามา