เด็กแนว (เช้า) JWD เป้าไกลถึง 11 บาท (28/10/63)

617

>> JWD เป้าไกลถึง 11 บาท

Logistic อีกแล้วครับท่าน  เพราะนี่คือธุรกิจที่เติบโตมาตั้งแต่ปีก่อน และแม้จะมีการสะดุดในบางประเภทช่วงโควิด แต่ยิ่การฟื้นตัวใน Q3 ทำให้หลายบริษัทกลับมาโดดเด่นและน่ามอง
JWD เราอาจเห็นว่าความโดดเด่นของบริษัทคือการมีตู้ขนส่งแบบห้องเย็นทำให้ได้รับประโยชน์มากในช่วงที่ผ่านมาเพราะเก็บสินค้าไว้ได้นาน และปลอดภัยสูง ทั้งอาหาร และเวชภัณฑ์   โดยเฉพาะในช่วงโควิตที่ต้องมีการกักเก็บสินค้าหลายเดือน ทำให้การเช่าตู้เก็บเย็นถูกจองจนล้น
     JWD ถือว่า Diversify มาก มีทั้งธุรกิจคลังทั่วไป ธุรกิจอาหารที่ไต้หวัน ธุรกิจขนส่งทั่วประเทศ ข้ามเขตแดน CLMV และการขนส่งทางราง และทางแม่น้ำ รวมถึงธุรกิจที่เข้าไปร่วมลงทุนในเวียดนาม Transimex กัมพูชา นิคมอุตสาหกรรม PPSP ซึ่งได้ประโยชน์จากการจัดการ supply chain management และเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจ logistics และ e-commerce ถือว่าครบวงจรและแข็งแกร่ง นักวิเคราะห์จึงประเมินเป้าหมายค่อนข้างไกลถึง 11 บาท  และกำไรจะยิ่งก้าวกระโดดในปีหน้า เด็กแนวว่าราคาตรงนี้จึงถูกมาก น่าเข้าสะสมถือข้ามปี

กราฟสร้างหัวและไหล่ เป้า 10 บาท

กราฟ JWD มีโครงสร้าง Head & Shoulder แล้ว  โดยจะทำให้เกิดการฟอร์มตัวตามรูปแบบดังกล่าวไปยังไหล่ขวา ที่แนวต้าน 10.00 บาท แนะนำให้ซื้อสะสม

www.mitihoon.com