dtac business ผนึกกำลัง คาร์แทรค เสริมแกร่งโซลูชันติดตามรถระดับโลก ช่วยผู้ประกอบการ SME ไทย

59

มิติหุ้น  –  dtac business จับมือ บริษัท คาร์แทรค เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการจีพีเอสติดตามรถระดับโลก เสริมทัพโซลูชันการเชื่อมต่อ IoT ครบวงจร ทั้ง IoT SIM ในประเทศและ Global IoT ซิม รวมถึงแพลตฟอร์มในการมอนิเตอร์การทำงานของ GPS ติดตามรถของคาร์แทรค ให้เชื่อมต่อสัญญาณได้ทุกที่ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในการติดตามยานพาหนะ ผ่านการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดจากดีแทค ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทต่อเดือนต่อคัน

โซลูชัน Fleet Management ที่ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อด้วย IoT เต็มรูปแบบของดีแทค มีคุณสมบัติเด่นในการตรวจสอบการใช้เชื้อเพลิง การวางแผนเส้นทางอัจฉริยะ และการตรวจสอบพฤติกรรมผู้ขับขี่ ซึ่งเจ้าของธุรกิจสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายผ่านทั้งแอปพลิเคชันมือถือและเว็บพอร์ทัล ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงของ Car Track การกำหนดเส้นทางสามารถปรับให้เหมาะสมเพื่อลดการใช้เชื้อเพลิง สร้างโซนการขับขี่เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดต้นทุนการดำเนินงาน

ลูกค้าดีแทคจะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น จากใบแจ้งชำระค่าบริการที่รวมให้ในบิลเดียว และรับบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ในเวลา 7 วันจากดีแทค บิสิเนส โทร 1431

นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “โซลูชันการจัดการยานพาหนะของ Car Track ที่ขับเคลื่อนโดยดีแทคจะช่วยให้ SMEs มองเห็นได้ว่าพนักงานเคลื่อนที่อยู่ที่ไหน ขับรถอย่างไร และสภาพรถของพวกเขาเป็นอย่างไร ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ช่วยให้ SMEs มีข้อมูลที่จำเป็นเพื่อช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน ระบุได้ถึงความไร้ประสิทธิภาพ และนำมาปรับปรุงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของคนขับได้”

นายแซ็ค คาลิสโต ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Cartrack กล่าวว่า “โดยพื้นฐานแล้ว Cartrack จะช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จมากขึ้นกับธุรกิจของพวกเขา โซลูชันแบบ end-to-end ของ Cartrack ช่วยลดความยุ่งยากในองค์ประกอบทั้งหมดของการเคลื่อนที่ ตั้งแต่การจัดการยานพาหนะและคนขับ ไปจนถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนด ความปลอดภัย และการวิเคราะห์ต้นทุน เพื่อขจัดความท้าทายของลูกค้า ความร่วมมือครั้งใหม่กับดีแทคจะช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ ทั่วประเทศไทยในการทำให้ธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงได้”

โซลูชั่น IoT จาก Car Track มีอุปกรณ์พร้อมติดตั้งในราคา 2,999 บาท พร้อมแพ็กเกจรายเดือน /ยานพาหนะ เริ่มต้นจากแพ็กเกจ Fleet Easy ในราคาเพียง 199 บาท Fleet Silver ราคา 249 บาท Fleet Gold 299 บาท Fleet Platinum 399 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดอุปกรณ์ 1,000 บาท