เด็กแนว(บ่าย)-CCET: ยอดขายกลับมาโตแรง

1167

 

CCET: ยอดขายกลับมาโตแรง

เงินบาทอ่อนค่ามากสุดในรอบ 14 เดือน  หุ้นอิเล็คโทรนิคส์วิงสลับตัวกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งอานิสงส์จากอุปกรณ์ไอทีหลายชิ้นขาดตลาดทำให้รายได้จากหลายบริษัทเริ่มกลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว  ดังนั้นหุ้นบางตัวยัง laggard  และน่าสนใจ

CCET มีราคาหุ้นปรับลงเมื่อเดือนก่อนหลังจากรายงานยอดขายเดือนพฤษภาคมลดลง แต่ปรากฏว่าเดือนมิถุนายนกลับเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ผลจากDemand ทะลักนั่นเอง    CCET มีจุดเด่นที่มี product ค่อนข้างกว้างในหลายวงการอุตสาหกรรม   เช่นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์    โทรคมนาคม เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน  smart devices  เซมิคอนดักเตอร์  ชิ้นส่วนพลาสติก     data storage  เครื่องมืออุปกรณ์ด้านความงาม รวมทั้ง healthcare ต่างๆ   ถือว่าล้วนแล้วแต่อยู่ในความต้องการของตลาดทั้งสิ้น

Book ที่ 3.4 บาท ราคาหุ้นต่ำ bookถ้าเราให้มูลค่าที่ 1.5 เท่าจะได้เป้า  5.1 บาท

ยอดขายรวมล่าสุดพุ่งขึ้น  27% แนวโน้มจะโตต่อ  อีกทั้งสินค้าแบบ Online ที่บริษัทมีมาก ส่งผลให้คำสั่งซื้อทะลักไม่หยุด       CCET มี book เทียบ Book ที่ 3.4 บาท ราคาหุ้นต่ำ book ถ้าเราให้มูลค่าที่ 1.5 เท่า จะได้เป้า  5.1 บาท เป็นอย่างน้อย  เด็กแนวว่าราคาต้องไป  บาทอ่อน ยอดขายโต   กระแสมา  อย่ารอราคาวิ่งแล้วไปไล่นะ  เสียโอกาสได้ของถูก

เด็กแนว► กราฟสัญญาณบวก

กราฟ CCET ปรับตัวลงจนเกิด Oversold อย่างมาก ซึ่งเคยเกิดการดีดตัวแรงมาแล้ว อีกทั้งแท่งเทียนมีสัญญาณแบบ Harami  ซึ่งคือ Buy signal ระดับต้น  สนับสนุนการปรับตัวขึ้นเช่นกัน