CCP ฮอต!นลท.เทรดกระหน่ำ ลั่นงานในมือเพียบ 2 พันล. (16/09/64)

852

มิติหุ้น – CCP รับอานิสงส์ บริษัทในเครือ CPANEL ผู้นำผนัง Precast เตรียมเข้าเทรดนักลงทุนแห่เก็งกำไรดันราคาพุ่งรอบ 1 เดือน “ผู้บริหาร”ลั่นตุนแบ็กล็อค 2 พันล้านบาท กินยาวสิ้นปี ย้ำเป้ารายได้ปีนี้ 2.6 พันลบ.เป้า 0.98 บ.

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี (CCP) โดยนายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจครึ่งหลังปี 64 ยังคงเติบโตได้ดีกว่าช่วงครึ่งแรก เนื่องจากความต้องการผลิตภัณฑ์คอนกรีตเพิ่มขึ้น จากโครงการการลงทุนขนาดใหญ่ของภาครัฐ อาทิ โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินโครงการถนนสายรองเข้าอู่ตะเภา มาบตาพุด โครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง รวมถึงโครงการ EEC เป็นต้น และการลงทุนของภาคเอกชนด้วย ซึ่งจะต้องมีการลงทุนก่อสร้าง ถนน อาคารสำนักงาน นิคมอุตสาหกรรม เป็นต้น

มีงานในมือราว 1.8 พันลบ.

ด้านสินค้า Precast ปีนี้บริษัทยังมีการออกสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพื่อรองรับงานโครงสร้างพื้นฐาน เช่น งานถนน งานสะพาน งานเอาสายไฟฟ้าลงใต้ดิน ซึ่งจะเนินฐานลูกค้าภาคตะวันออก และการเข้าประมูลงานทั่วประเทศอีกด้วยซึ่งปัจจบันบริษัทมี มูลค่างานในมือ หรือ แบ็คล็อกราว 1.8 พันล้านบาท คาดจะทยอยรับรู้ในช่วง 1 ปี 6 เดือน ข้างหน้า ทำให้ปีนี้บริษัทยังมั่นใจว่ารายได้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ 2,600 ล้านบาท

มีแรงเก็งกำไรหุ้น CCP

ขณะที่ด้านนักวิเคราะห์ระบุว่า CCP แนวโน้มกำไรครึ่งหลังเร่งตัวขึ้นและมี Backlog ระดับ 2 พันล้านบาท ที่ทยอยส่งมอบ ขณะที่ปี 65 คาดกำไรจะทุบสถิติสูงสุดหลังงานรับเหมาก่อสร้างกลับมาฟื้นตัว  รวมทั้งการก่อสร้างนิคมเขต  EEC  รถไฟฟ้าความเร็วสูง และทางหลวง รวมทั้งยังลุ้นรับอานิสงส์ CPANEL ทึ่กำลังจะเข้าตลาดปลายเดือนก.ย.นี้ ราคาหุ้น CCP กลับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องรอบ 1 เดือน ปิดที่ 0.70 บ.(14 ก.ย.64) ถือว่า CCP น่าสนใจและอาจจะมีแรงเก็งกำไรของนักลงทุนด้วย พร้อมประเมินส่วนราคาที่ควรจะเป็นถ้าประเมินที่ PBV 2 เท่า จะได้เป้า 0.98 บาท

แบ็คล็อกพุ่ง 2พันล้าน

คาดทยอยรับรู้ยาว 1ปี 6 เดือน

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp