AJA จับตารุกธุรกิจใหม่ เกาะเทรนด์EVโกยเงิน (21/10/64)

625

มิติหุ้น – AJA เดินตามเทรนด์เทคโนโลยี กูรูชี้จับตาแผนรุกธุรกิจใหม่ จากก่อนหน้าก้าวสู่ Data Center และรถ EV เชื่ออนาคตไปได้สวย  

 

บมจ.เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี หรือ AJA โดยนักวิเคราะห์ระบุว่า AJA ปรับแผนกลยุทธ์เน้นธุรกิจที่อิงกับเทรนด์เทคโนโลยีมากขึ้น คาดจะได้เห็นการเข้าไปร่วมมือกับกลุ่มทุนใหญ่ในธุรกิจอื่นๆ เพิ่มเติม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ร่วมกับ Alibaba ทำธุรกิจ Best Express และเป็นตัวแทน Alibaba Cloud ให้บริการระบบ Data Center อนาคตเชื่อว่าจะต่อยอดไปสู่ระบบดาวเทียม และการวางระบบ Smart City และน่าจะมีโครงการใหญ่เกิดขึ้นอีก

กูรูยกเป็นหุ้นอนาคตเด่น

ล่าสุดการร่วมกับ บมจ.ช ทวี (CHO) ลุย EV Bike โดยตั้งราคาขายให้เข้าถึงง่ายเพื่อขยายฐานลูกค้า จะเป็นตัวสร้างรายได้ในอนาคต ขณะที่ทำการศึกษาโครงสร้างชิ้นส่วนประกอบและราคาของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อความเป็นไปได้ในการก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า หรือเฉพาะบางส่วน รวมถึงแบตเตอรี่รถไฟฟ้า จึงมองเป็นหุ้นที่มีโอกาสเติบโตสูงตามเทรนด์อุตสาหกรรมรถEV และมีอัพไซด์เพิ่มจากดีลธุรกิจใหม่

มุมมองเชิงกลยุทธ์ ราคาหุ้นมีโอกาสทดสอบแนวต้านที่ 0.64 / 0.66 บาท แนวรับที่ 0.61 / 0.58 บาท Stop loss ที่ 0.54 บาท

 

“จับตาดีลธุรกิจใหม่

หนุนอัพไซด์ในอนาคต”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp