TITLE รัฐดันอสังหาฯภูเก็ตบูม! หนุนงบครึ่งหลังกระฉูด (21/10/64)

235

TITLE ผู้พัฒนาอสังหาฯบนเกาะภูเก็ต โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เผยว่า ภายหลังที่ภาครัฐขับเคลื่อนโครงการ Phuket Sandbox พบว่ามีนักท่องเที่ยวสะสมเป็นจำนวนมาก ล่าสุดภาครัฐยังมีนโยบายเปิดประเทศ หวังพลิกโฉมการท่องเที่ยวภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก

เร่งโอนโครงการทำเงิน

ปัจจัยเชิงบวกข้างต้นส่งผลดีต่อ TITLE เพราะทำให้บรรยากาศโดยรวมของตลาดอสังหาฯภูเก็ตเริ่มคึกคักมากขึ้น ดังนั้นผลงานช่วงครึ่งหลังปี 64 คาดจะฟื้นตัวโดดเด่น เพราะบริษัทจะเร่งทยอยโครงการในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 400 ล้านบาทได้แก่ The Title Phuket หาดราไวย์ เฟส 1,2,3,5 และ The Title หาดในยาง เฟส 1และ2

                ผุดโครงการ4.6พันล.

รวมถึง  Phuket Sandbox ยังเปิดทางให้ต่างชาติซึ่งเป็นลูกค้าหลักของ TITLE สามารถเข้ามาทำธุรกรรมในไทยได้เพิ่มขึ้นทำให้บริษัทมีโอกาสทางธุรกิจมากขึ้นด้วย ล่าสุดเตรียมเปิดขายโครงการใหม่ 2 โครงการกว่า 4.60 พันล้านบาท

ได้แก่ 1. The TITLE หาดในยาง เฟส3 (Halo 1) มูลค่า 1.47 พันล้านบาท และ The TITLE หาดบางเทา เฟส1 (Mori 1) มูลค่า 3.13 พันล้านบาท คาดได้กระแสตอบรับที่ดี เพราะโครงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกเสมือนการพักผ่อนในโรงแรมหรือรีสอร์ท ซึ่งตรงความต้องการของลูกค้าต่างชาติ

 

“งบเทิร์นอะราวด์ กูรูแนะ“สะสม” ลุ้นเป้า3บ.”