THMUI ติดสปีดยอดขายท้ายปี จับตาผลงานมีลุ้นพลิกบวก(14/12/64)

398

 

มิติหุ้น-บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI โดย นายทชากร ลีลาประชากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินงานไตรมาส 4/64 ยังมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากยอดขายลวดสลิงและชุดประกอบ และอุปกรณ์ยกหิ้ว ที่เร่งตัวขึ้นจากไตรมาส 3/64 บวกกับบริษัทมีการบริหารจัดการต้นทุนและคุมค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้นกว่าเดิม จึงน่าจะทำให้ภาพรวมการดำเนินงานทั้งปี 64 นี้ บริษัทจะเติบโตได้ต่อเนื่องจากปีก่อนหน้า

มีลุ้นผลงานQ4พลิกเป็นบวก

ในมุมมองของนักวิเคราะห์ ประเมินว่า ในไตรมาส 4/64 มีความเป็นไปได้ที่ผลประกอบการของ THMUI จะพลิกกลับมาเป็นกำไรได้ จากไตรมาส 3/64 ที่ขาดทุนราว 3.5 ลบ. ซึ่งเป็นการขาดทุนลงมาอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบช่วงเดียวกันปีก่อน ที่ขาดทุนกว่า 10 ลบ.

ส่องราคาวิ่งทะลุ1.40บาท

โดยเป็นผลจากยอดขายเติบโตได้ดีหลังคลายล็อกดาวน์ ทำให้ดีมานด์ในตลาดเริ่มฟื้นตัว บวกกับการคุมเข้มจัดการต้นทุน ดังนั้นจึงมองเป็นหุ้นที่มีสตอรี่ที่น่าสนใจ ในเชิงกลยุทธ์ราคามีโอกาสขึ้นไปถึง 2 บาท หากฝ่าแนวต้านแรกที่ 1.40 บาทขึ้นไปได้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp