TAPAC ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด ดันกำไรแรง-เป้า7.50บ. (28/12/64)

679

มิติหุ้น – บมจ.ทาพาโก้ หรือ TAPAC ผู้ผลิตชิ้นส่วนพลาสติก สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า,อิเลคทรอนิคส์, ชิ้นส่วนยานยนต์ โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 (ส.ค.-ต.ค.64) คาดกำไรสุทธิจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะทุกธุรกิจจะกลับมาฟื้นตัวได้ดี

ธุรกิจฟื้นตัวแรง

โดย TAPAC ได้เร่งปรับปรุงพัฒนากระบวนการผลิต และขยายสายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโต ทำให้ลูกค้าสั่งออเดอร์ชิ้นส่วนพลาสติกและแม่พิมพ์เพิ่มขึ้น ส่วน“ธุรกิจอสังหาฯ” ในสวีเดนก็กำลังเติบโตได้ดี จากประสบการณ์ก่อสร้าง บ้าน อาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล สถานศึกษาหลายแห่ง ธุรกิจอสังหาฯเพื่อการขายและให้เช่า รวมถึงเตรียมขยายฐานลูกค้ามายังประเทศไทยด้วย

กำไรกระฉูด-เป้า7.50บ.

นอกจากนี้ยังได้ขยายสู่ “ธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอาง” และมีโอกาสจับมือกับพันธมิตรเพื่อขยายธุรกิจนี้ เพื่อเสริมศักยภาพการทำกำไรในระยะยาว ดังนั้นทั้งปี 64 (พ.ย.63-ต.ค.64) คาดกำไรสุทธิสูงสุดในรอบหลายปีที่ 210 ล้านบาท EPS ราว 0.52-0.54 บาท ส่งผลให้ PE ต่ำกว่า 10 เท่า ถ้าให้ PE ที่ 15 เท่า ราคาหุ้นควรจะอยู่แถว 7.50 บาท แนะนำ “ซื้อสะสม”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp